đọc tin nhanh

Nguyễn Ngọc Như Huyền được biết đến với vai trò người mẫu và là chủ spa vừa được vinh danh ở hạng mục Nữ hoàng có làn da đẹp của cuộc thi Ngành làm đẹp APHCA ASIAN. 

nhu-huyen-lan-da-dep-1

Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp APHCA ASIAN do Hiệp hội Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương chỉ đạo thực hiện. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật với tài năng, duyên dáng và trí tuệ. Cuộc thi diễn ra với mục đích xây dựng giá trị văn hoá cộng đồng đồng thời phát triển mạng lưới kinh doanh của người Việt trên toàn thế giới và đã quy tụ hơn 50 nước thành viên thuộc hiệp hội APHCA ASIAN, một con số đáng kinh ngạc.

nhu-huyen-lan-da-dep-2

Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng để nâng tầm các doanh nhân ngành làm đẹp, cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là cơ hội để mọi người có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói riêng và cuộc sống nói chung. Nổi bật tại cuộc thi là cô gái xinh đẹp Nguyễn Ngọc Như Huyền.

nhu-huyen-lan-da-dep-3

Nguyễn Ngọc Như Huyền sở hữu một thân hình cân đối, chiều cao ấn tượng với số đo 3 vòng 86 – 59 – 80. Là chủ một spa, Như Huyền biết yêu thương bản thân, chăm sóc cơ thể của mình với những bí quyết riêng. Chia sẻ về giải thưởng Nữ hoàng có làn da đẹp, Như Huyền cho biết “Khi biết đến cuộc thi này, tôi càng ý thức hơn về vẻ đẹp ngoại hình của mình. Hơn thế nữa, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, tôi phải đẹp thì mới tự tin giới thiệu dịch vụ đến cho khách hàng. Và thật may mắn khi giải thưởng Nữ hoàng có làn da đẹp đã thuộc về tôi. Đây sẽ là tiền đề giúp tôi có những hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới”.

nhu-huyen-lan-da-dep-7

Bên cạnh công việc kinh doanh, Như Huyền còn biết đến với vai trò là người mẫu. Được biết, sắp tới Như Huyền sẽ tham gia vào một dự án phim do Công ty Truyền thông Tấm Cám thực hiện. Như Huyền sẽ vào vai một tiểu thư, con đại tướng quân vào cung cho cuộc thi tuyển vợ của hoàng tử… Với vai diễn này, Như Huyền cho biết, đây là một thử thách mà cô cần phải vượt qua.

nhu-huyen-lan-da-dep-8

nhu-huyen-lan-da-dep-5

nhu-huyen-lan-da-dep-4

PV