đọc tin nhanh

Ngày 19/10/2019, Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Global Leader Network đã tổ chức thành công đêm hội Happy Women Leader Global Award 2019. Tại chương trình đã diễn ra Nghi thức chung tay rước đuốc – giữ lửa của 6 gia đình Queen tài năng.

                     nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-1

Với những thành viên Happy Women Global Leader Network, hạnh phúc chỉ để dành tặng cho những người xứng đáng. Vì vậy bất cứ ai cũng phải nỗ lực để trở nên thành công và độc lập hơn. 6 gia đình Queen là những đại diện luôn tiên phong trong mọi phong trào của tổ chức. Họ luôn hết mình vì tập thể và công việc chung. Họ thấu hiểu những nguồn năng lượng tích cực mà họ đem lại cho tổ chức. Những đóng góp âm thầm của họ luôn được tổ chức ghi nhận và tri ân từ Happy Women Global Leader Network.

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-25

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-23

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-18

 6 Queen – 6 gia đình hạnh phúc của năm nay họ sẽ tham gia 1 nghi lễ đặc biệt: Nghi lễ rước đuốc.

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-21

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-5

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-8

Các Queen sẽ sánh đôi bên người chồng và những đứa con yêu của mình. Cả khán phòng đồng loạt đứng dậy và vỗ tay. Những cặp đôi hạnh phúc sánh bước bên nhau, trên tay là những ngọn đuốc lan tỏa cho tình yêu cao đẹp. Giây phút ấy linh thiêng, hạnh phúc ngập tràn, tất cả mọi người theo dõi, ngưỡng mộ và chúc phúc theo từng bước chân của họ trên con đường sánh đôi.

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-19

Tại đêm hội, 6 gia đình Queen tài năng gia đình hạnh phúc năm 2019 đã thực hiện nghi thức chung tay rước đuốc – Truyền lửa. Nghi thức đặc biệt này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên Tổ chức và khách mời tham dự. Hình ảnh đôi vợ chồng sánh bước bên nhau cùng những người con, nhận bó đuốc từ Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Global Leader Network, trở thành biểu tượng lan tỏa tình yêu mãnh liệt. Là nguồn động lực lớn cho tất cả các thành viên Happy Women Global Leader Network hướng tới và nỗ lực phấn đấu.

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-7

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-17nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-10

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-20

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-24nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-12

Thành viên của Happy Women Leader Network là những Chủ doanh nghiệp/ CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng, năng nổ, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-6

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-28

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Network. Đây là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính trên toàn cầu, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-26

nghi-thuc-chung-tay-ruoc-duoc-day-thang-hoa-27 Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương – Người sáng lập và điều hành Happy Women Leader Global

 

Tường Vi