đọc tin nhanh

Được đánh giá là một thí sinh mạnh tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019, thí sinh Thái Thị Mai Trinh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trí tuệ. 

Thái Thị Mai Trinh, thí sinh quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Hiện tại, cô sống rất hạnh phúc cùng chồng của mình và có công việc rất tốt về Marketting. Bên cạnh đó cô còn kinh doanh công ty ASGENIX.

mai-trinh-asian-1

Mai Trinh sở hữu vóc dáng đẹp với sự tư tin

Từng chia sẻ với báo chí về lý do tham gia cuộc thi này, Mai Trinh cho hay: “Tôi rất muốn thử sức mình nhằm truyền cảm hứng cho tất cả các chị em phụ nữ. Qua cuộc thi tôi cũng rất muốn được giao lưu chia sẻ cùng các thí sinh khác. Từ đó sẽ giúp tôi tự tin hơn trong giao tiếp và phát triển sự nghiệp kinh doanh về sau”.

mai-trinh-asian-3

Trí tuệ, sự am hiểu là yếu tố giúp Mai Trinh đạt giải Hoa hậu Trí tuệ

Chính vì thế, nhận thấy đây là một sân chơi, là một cơ hội lớn để chị có thể thể hiện được bản thân, rèn luyện những kĩ năng sống, cùng với đó là sự hỗ trợ, động viên từ gia đình, bạn bè nên chị đã có một chiến thắng thuyết phục tại đêm chung kết vừa qua.

mai-trinh-asian-4

Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn do công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

mai-trinh-asian-7

Mai Trinh tự tin trả lời ứng xử cho câu hỏi của BGK

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 25 – 27/7/2019. Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang.

mai-trinh-asian-8

mai-trinh-asian-9

mai-trinh-asian-10

mai-trinh-asian-11

mai-trinh-asian-5

mai-trinh-asian-6

mai-trinh-asian-2