đọc tin nhanh

Là một doanh nhân thế hệ 8x, Nguyễn Văn Hưng sở hữu phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch lãm sang trọng. Sớm được giới kinh doanh biết đến như một nhân tố mới đầy tiềm năng và khát vọng nhưng ít ai ngờ chàng doanh nhân đa tài ấy lại vừa đăng quang ngôi vị danh giá “Nam vương Tài năng” tại cuộc thi APHCA ASIAN 2019.

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-1

Là chuyên gia bên lĩnh vực bất động sản, doanh nhân Nguyễn Văn Hưng sở hữu kinh nghiệm chuyên sâu bên ngành nghề và một thu nhập khủng. Không dừng lại ở vậy, doanh nhân Nguyễn Văn Hưng còn kiêm nhiều nghề khác như thầy giáo dạy gym, ca sĩ, diễn viên… Theo thông tin phóng viên vừa nhận được, doanh nhân Nguyễn Văn Hưng vừa được hãng phim truyền thông Tấm Cám mời anh tham gia một dự án phim mang tên “Tấm Cám thời @” với một vai diễn đang còn bí mật. Vừa đa tài vừa điển trai, doanh nhân Nguyễn Văn Hưng cũng rất gần gũi hòa đồng với mọi người. Anh được những người từng tiếp xúc đánh giá là một doanh nhân giỏi với phong thái rất tự tin, tràn ngập năng lượng tích cực lan toả tới xung quanh.

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-5

Nam vương Tài năng Nguyễn Văn Hưng lịch lãm trên sân khấu cuộc thi

Đến với cuộc thi APHCA ASIAN, anh nhận ra đây là cơ hội để mình giao lưu tiếp xúc với những người nổi bật khác trong xã hội, không chỉ để học hỏi và chia sẻ về những bí quyết thành công trong cuộc sống mà đó còn là cơ hội để kết nối cộng đồng những người cùng yêu vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn và tri thức với nhau. Anh chia sẻ: “Cuộc thi mang lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích, đây là sân chơi mở cho tất cả mọi người. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội lớn để tôi khai thác những tiềm năng bản thân cũng như mở rộng những mối quan hệ cần thiết trong cuộc sống. Xin cảm ơn Ban tổ chức và những người tham gia đã tạo nên một cộng đồng nhưng người yêu cái đẹp thật sự”. Với quan điểm khiêm tốn và cầu thị đó, anh được Ban tổ chức đánh giá rất cao và dễ hiểu, ngôi vị “Nam vương Tài năng” APHCA ASIAN đã được trao cho anh, một nhân tố xứng đáng.

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-6

Xuất hiện rạng rỡ cùng với những Nữ hoàng tuyệt sắc trong cuộc thi

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-2

Danh hiệu cao quý đã được trao tặng cho anh

APHCA ASIAN hay với tên gọi khác là cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương trong Ngành làm đẹp do Hiệp hội Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương chỉ đạo thực hiện. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật với tài năng, duyên dáng và trí tuệ. Cuộc thi diễn ra với mục đích xây dựng giá trị văn hoá cộng đồng đồng thời phát triển mạng lưới kinh doanh của người Việt trên toàn thế giới và đã quy tụ hơn 50 nước thành viên thuộc hiệp hội APHCA ASIAN, một con số đáng kinh ngạc. Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng để nâng tầm các doanh nhân ngành làm đẹp, cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là cơ hội để mọi người có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói riêng và cuộc sống nói chung.

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-4

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-7

Cuộc thi đã quy tụ rất nhiều tài năng trong Ngành làm đẹp

APHCA-ASIAN-nguyen-van-hung-8

Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp khép lại trong những niềm hân hoan của cả những người tham gia và thí sinh thắng cuộc, cũng như để lại những kỷ niệm khó quên trong cộng đồng Ngành làm đẹp. Sự chung tay của những doanh nhân trong ngành cũng như những thí sinh có ước muốn chính đáng là chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức sẽ góp phần làm cuộc thi sẽ lan toả nhiều hơn đến cộng đồng. Đặc biệt với sự đóng góp không nhỏ của Nam vương tài năng Nguyễn Văn Hưng trong những hoạt động của APHCA ASIAN sắp tới sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực hơn trong cộng đồng Ngành làm đẹp nói riêng cũng như xã hội nói chung. Đó cũng là mong ước, nguyện vọng từ rất lâu của anh, sau cuộc thi mới có nhiều cơ hội hơn để hiện thực hoá.

Xuân Tùng