đọc tin nhanh

Đến với cuộc thi với tiêu chí học hỏi và chia sẻ là chính, nhưng doanh nhân Phương Dung đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tài năng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 trong sự đồng thuận của Ban tổ chức, thí sinh và khách mời.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian2

Doanh nhân trẻ Phương Dung là Giám đốc Điều hành của một Công ty chuyên kinh doanh sỉ & lẻ các loại mỹ phẩm, ngoài ra cô còn là chủ một spa và shop quần áo. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội cũng như dành thời gian để du lịch và mua sắm cùng gia đình, người thân và bạn bè.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian4

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian3

Chia sẻ về ước mơ của mình, doanh nhân Phương Dung cho biết: “Về bản thân và công việc, tôi muốn mọi thứ suôn sẻ và ngày càng thành công hơn trên con đường cũng như lĩnh vực mà tôi đã chọn để trở thành một nhà kinh doanh tài ba”. Bổ trợ cho ước mơ đó, doanh nhân Phương Dung đã đến với sân chơi Aphca Asian Việt – Hàn với tiêu chí kết nối, chia sẻ học hỏi về những bí quyết kinh doanh những sản phẩm làm đẹp. Cô quan niệm, một người phụ nữ đẹp là một người phụ nữ tài – sắc vẹn toàn và phải giữ được cái tâm trong kinh doanh và mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống. Vì thế, doanh nhân Phương Dung đã thành công chinh phục Ban giám khảo chương trình bằng tâm – tài -sắc của mình và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tài năng Aphca Asian Việt – Hàn 2019.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian1

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian5

Đêm chung kết cuộc Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn đã diễn ra thành công vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian6

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian7

Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang. Các thí sinh tham dự trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian8

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian9

Sau cuộc thi, Hoa hậu Tài năng Phương Dung mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho Aphca Asian nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Với châm ngôn sống: “Nếu như bạn muốn có kết quả thì bạn nhất định phải nỗ lực hơn so với người khác”, chắc chắn Hoa hậu Phương Dung sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường mình chọn.

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian10

phuong-dung-hoa-hau-tai-mang-aphca-asian11

Xuân Lê