đọc tin nhanh

Duyên dáng từ ngoại hình cho đến từng cử chỉ, thần thái. Đó chính là nguyên nhân mà Ban tổ chức đã không ngần ngại mà đề cử Mỹ Huyền nhận một trong những giải thưởng danh giá nhất cuộc thi.

04e74c8d318ed5d08c9f

1a

Người đẹp Mỹ Huyền đọ dáng cùng dàn thí sinh cuộc thi

Mỹ Huyền tên đầy đủ là Trần Ngọc Mỹ Huyền, cô sinh năm 1998 và là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô hiện đang làm công việc kinh doanh online và học thêm về Bất động sản. Tuy còn rất trẻ nhưng cô lại được đảm trách vị trí trợ lý Ban tổ chức cuộc thi này, đó là vinh dự cũng như trọng trách, và cô đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Đến với cuộc thi, cô chỉ mong đây là cơ hội để mình kết nối, học hỏi và chia sẻ cùng những thí sinh khác nhưng với sự tự tin vào bản thân cũng như tài năng và sự duyên dáng, cô đã thuyết phục hoàn toàn Ban tổ chức và những thí sinh khác.

Cô chia sẻ rất khiêm tốn: “Cá nhân em là một người hoà đồng và thân thiện, luôn muốn học hỏi và đón nhận những thử thách mới mẻ để hướng tới những giá trị tích cực trong cuộc sống. Khi đăng ký tham gia, em không hy vọng và trông chờ giải thưởng nên khi đăng quang, em thấy bất ngờ và hạnh phúc với kết quả nhận được. Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cơ hội để em và những thí sinh khác có một sân chơi thú vị, bổ ích”.

1b

5844812efc2d1873413c

 

Cuộc thi Aphca Asian 2019 hay với tên gọi khác là cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương trong Ngành làm đẹp do Hiệp hội Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương chỉ đao thực hiện. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật với tài năng, duyên dáng và trí tuệ. Cuộc thi diễn ra với mục đích xây dựng giá trị văn hoá cộng đồng đồng thời phát triển mạng lưới kinh doanh của người Việt trên toàn thế giới và đã quy tụ hơn 50 nước thành viên thuộc hiệp hội Aphca Asian, một con số đáng kinh ngạc.

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng để nâng tầm các doanh nhân ngành làm đẹp, cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là cơ hội để mọi người có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói riêng và cuộc sống nói chung.

199f2ef653f5b7abeee4

1d

Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương khép lại trong những niềm hân hoan của cả những người tham gia và thí sinh thắng cuộc, cũng như để lại những kỷ niệm khó quên trong cộng đồng Ngành làm đẹp. Với sự chung tay của những doanh nhân trong ngành cũng như những thí sinh có ước muốn chính đáng là chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức, cuộc thi sẽ lan toả nhiều hơn đến cộng đồng.

Sau cuộc thi, “Nữ hoàng Duyên dáng” Mỹ Huyền mong rằng sẽ có cơ hội để tiếp tục tham gia vào các chương trình sắc đẹp khác để hướng đến sự hoàn thiện bản thân cũng như có thêm cơ hội để giao lưu học hỏi và tham dự những chương trình thiện nguyện, mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn. Thông điệp mà Nữ hoàng Mỹ Huyền muốn nhắn nhủ, sắc đẹp là điều tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng, là phụ nữ hãy tự tin làm đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Tương lai Mỹ Huyền sẽ tìm hiểu sâu về ngành làm đẹp để có thể mang lại vẻ đẹp và niềm vui cho chính bản thân mình và những người phụ nữ khác.

ec607a0a0709e357ba18

Xuân Tùng