đọc tin nhanh

Mong muốn cộng đồng chung tay và sẻ chia để cuộc sống này tốt đẹp hơn là điều mà Đại sứ gia đình Nguyễn Thị Nhiều hướng đến. 

Hưởng ứng Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019, một ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mọi gia đình Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, Viện nghiên cứu Giáo dục và Quản trị kinh doanh, Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Truyền thông, CLB Khởi sự & Hỗ trợ Doanh nghiệp phối hợp với ấn phẩm Văn hoá doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình chào mừng Ngày hội Gia đình. Chương trình được thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông & Du lịch Vân Ly, Công ty TNHH SX Quốc tế Bảo Ngọc Sài Gòn cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị tài trợ và truyền thông trên cả nước.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-6

Đại sứ Nguyễn Thị Nhiều chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh

Đây là hoạt động định kỳ được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Chương trình chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam với sự tham gia của các gia đình, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp ngày một tốt đẹp hơn. Hơn 40 gian hàng từ các thương hiệu khác nhau đã mang lại một buổi giao lưu, kết nối thành công.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-1

Trong khuôn khổ chương trình, quan khách tham dự sự kiện có cơ hội tham dự cuộc trò chuyện chia sẻ về sự thành công của phụ nữ trong thời đại 4.0 với chủ đề “Cân bằng cuộc sống gia đình thời đại Công nghệ 4.0” bởi sự dẫn dắt của bà Trần Trúc Phương – Phó Viện Trưởng Viện nghiên cứu Giáo dục & Quản trị Kinh doanh, Giám đốc Trung tâm Tư vấn đào tạo phát triển kinh tế Sài Gòn cùng với các khách mời bà Phan Thị Kim Anh – Công ty TNHH Tư Vấn & Đào tạo DPL, bà Lê Thị Thuỳ Hương – CEO Công ty Cổ phần Grand Aster và Thạc sĩ Đậu Xuân Thoan – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục. Các khách mời tạo ra buổi chia sẻ gần gũi, lý thú với những câu chuyện, chia sẻ thẳng thắn của khách mời.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-2

  Á hoàng Nguyễn Thị Nhiều cùng con trai là Nam vương Nguyễn Hoàng Khôi

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-5

Ngày Gia đình Việt Nam là ngày tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình, những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa cao quý của dân tộc. Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và để quay về. Chính vì thế, chương trình cũng đã tôn vinh những Gia đình Tiêu biểu Thời Đại Mới và Đại sứ Gia đình bởi sự thành công và hạnh phúc trọn vẹn, và Á hoàng Doanh nhân Đất Việt 2018 Nguyễn Thị Nhiều và con trai Nam Vương Nguyễn Hoàng Khôi với những đóng góp và chia sẻ cho cộng đồng và xã hội đã vinh dự trở thành Đại sứ gia đình Việt Nam 2019.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-8

Với vài trò và sứ mệnh mới này Á Hoàng chia sẻ thật sự làm việc nghĩa là điều chị quan tâm sau sự nghiệp đã ổn và chăm lo gia đình con cái ổn định nhưng với vai trò này chị sẽ cùng với các cơ quan lãnh đạo và kết hợp các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân chăm lo nhiều hơn cho các gia đình có hoàng cảnh khó khăn và kém may mắn đặc biệt gia đình và đồng bào miền Tây và miền Trung.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-7

Nữ doanh nhân tin rằng làm việc nghĩa trong mỗi người điều có mong muốn và tâm thiện không riêng gì chị nhưng mỗi cá thể sẽ không đủ sức mạnh bằng một nhóm, một cộng đồng chung tay vì thế với vai trò đại sứ gia đình Việt Nam 2019 chị sẽ kết nối, chia sẻ cùng chung tay thứ nhất giao lưu kinh tế thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển và mang những điều kiện, cơ hội tốt hơn cho các gia đình, phụ nữ và trẻ em còn khó khăn.

nguyen-thi-nhieu-gia-dinh-10

Với mong muốn cộng đồng chung tay và sẽ chia để cuộc sống này tốt đẹp hơn là điều Đại sứ gia đình Nguyễn Thị Nhiều hướng đến.

By Khánh Hoa Sen – Photo: Ryo Vo