Không chỉ đặt chất lượng dịch vụ, sản phẩm chăm sóc tóc lên trên hết mà NTM Minh Molly (salon Minh Molly ) còn mở lớp đào tạo về tóc để chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghệ thuật tóc.
10 năm gắn bó với nghề tóc, NTM Minh molly (tên thật Nguyễn Tiến Mình) trở thành tên tuổi nổi tiếng của làng tóc Thủ đô, đưa salon MINH MOLLY trở thành địa chỉ “ruột”, được nhiều khách hàng tìm đến, trong đó có nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt. Phương châm làm việc của salon MINHMOLLYHAIR là dùng chất lượng và nghệ thuật để chinh phục khách hàng. Để mang lại những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, đồng thời tạo niềm tin nơi khách hàng, salon MINHMOLLYHAIR luôn lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Một trong số đó là các dòng sản phẩm của GOLDWELL – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Đức. Theo NTM MINHMOLLY “Sản phẩm của GOLDWELL rất tuyệt vời. Bên cạnh chất lượng, hiệu quả mang lại cho mái tóc thì dòng sản phẩm của GOLDWELL rất đa dạng. Với thời tiết mùa hè nóng nực, tóc dễ bị khô xơ thì sản phẩm của GOLDWELL sẽ giúp chị em khắc phục được những khuyết điểm đó. tạo được sự liên kết khăng khít giữa khách hàng và chủ salon, giúp chúng tôi và khách hàng của mình hiểu hơn về mái tóc của họ để cùng chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp các khách hàng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin”.
Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, NTM MINH MOLLY luôn quan tâm đến việc phát triển, đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên. Cùng với đó là đầu tư những trang thiết bị hiện đại bậc nhất để khách hàng khi đến với MINH MOLLY đều được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất. “MINH MOLLY luôn mong muốn mỗi mái tóc của khách hàng đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo và ấn tượng. Mục tiêu của MINHMOLLY trong thời gian tới là mở rộng hệ thống, đồng thời mở các khóa đào tạo dành cho các chủ salon”, NTM MINHMOLLY chia sẻ.