đọc tin nhanh

Là chuyên gia về lĩnh vực chăm sóc và phục hồi sức khoẻ, gần đây CEO Tú Trinh đã tham gia cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương ngành làm đẹp với vai trò là giám khảo. Tại đây cô đã có cơ hội truyền thụ những kỹ năng về chuyên môn của mình đến với thí sinh nói riêng và cộng đồng làm đẹp nói chung.

8e97cde4ede609b850f7

Giám khảo Tú Trinh song hành cùng giám khảo Quỳnh Vân trong cuộc thi Aphca Asia 2019

CEO Tú Trinh tên thật Lương Thị Tú Trinh, là chủ trung tâm phục hồi sức khoẻ Trúc Trinh Beauty’s Spa. Đây là spa nổi tiếng với những dịch vụ như trị liệu đau nhức, gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng, cải thiện chăm sóc da. Chị tham gia cuộc thi với vai trò là Ban giám khảo để nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh mới vào nghề.

90650029202bc4759d3a

Spa Tú Trinh nổi tiếng ở Đồng Nai với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

APHCA ASIAN hay với tên gọi khác là cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương trong Ngành làm đẹp do Hiệp hội Ngành làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương chỉ đạo thực hiện. Tuy chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật với tài năng, duyên dáng và trí tuệ. Cuộc thi diễn ra với mục đích xây dựng giá trị văn hoá cộng đồng đồng thời phát triển mạng lưới kinh doanh của người Việt trên toàn thế giới và đã quy tụ hơn 50 nước thành viên thuộc hiệp hội APHCA ASIAN, một con số đáng kinh ngạc.

a57226240626e278bb37

Cuộc thi Hoa hậu, Nữ hoàng và Nam vương Ngành làm đẹp còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng để nâng tầm các doanh nhân ngành làm đẹp, cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là cơ hội để mọi người có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói riêng và cuộc sống nói chung.

c73066524650a20efb41

Giám khảo Tú Trinh đang hướng dẫn những khâu làm đẹp cơ bản

Đến với cuộc thi, giám khảo Tú Trinh cho biết: “Thí sinh cuộc thi đa số rất mới nhưng tay nghề cao, lại nhanh nhẹn và tỉ mỉ trong từng thao tác. Theo tôi, tiêu chí để thắng cuộc phải sạch sẽ, chất lượng, nhanh nhẹn và tự tin khẳng định tài năng bản thân“.
46f75e8a7e889ad6c399
Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương khép lại trong những niềm hân hoan của cả những người tham gia và thí sinh thắng cuộc, cũng như để lại những kỷ niệm khó quên trong cộng đồng Ngành làm đẹp. Với sự chung tay của những doanh nhân trong ngành cũng như những thí sinh có ước muốn chính đáng là chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức, cuộc thi sẽ lan toả nhiều hơn đến cộng đồng. Sau cuộc thi này, CEO Tú Trinh mong muốn sẽ tham gia thêm nhiều cuộc thi để tìm kiếm, đào tạo và truyền thụ kỹ năng cũng như cảm hứng đến với nhiều thí sinh hơn nữa.

Xuân Tùng