đọc tin nhanh

Thương hiệu Nội thất Nam Tinh với gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất tủ giường, bàn, ghế đặc biệt thiết kế sản xuất các loại ghế Sofa cao cấp vinh dự được bình chọn là 1 trong các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin dùng 2019. 

nam-tinh-sg-9

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Việt HànCông ty TNHH Sản xuất Thương mại Nam Tinh SG được bình chọn trong top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng 2019. Giải thưởng được bầu chọn dựa trên việc thăm dò ý kiến của người tiêu dùng. 

Trong chương trình tôn vinh thương hiệu vừa qua Giám đốc điều hành Nội thất Nam Tinh Dương Hải Đăng chia sẻ gần 10 năm nay ngoài việc cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp cho khách hàng trong nước và các nước lân cận như Lào – Campuchia, công ty còn đẩy mạnh thiết kế cho các dự án toà nhà với nhiều mẫu thiết kế sang trọng và phù hợp với từng gia đình Việt.

nam-tinh-sg-2

Nữ doanh nhân xinh đẹp Dương Hải Đăng hiện đang là Giám đốc điều hành thương hiệu Nội thất với 10 năm kinh nghiệm trong nghề. 

nam-tinh-sg-4

Hiện tại, Nội thất Nam Tinh với những sản phẩm có mặt hầu như 50% trên thị trường tại các siêu thị nội thất lớn nhỏ. Tiêu chí của Nam Tinh đề ra là sản phẩm hợp với xu hướng mới và chất lượng sản phẩm hàng đầu với độ bền cao. Thời gian tới Nam Tinh cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với mẫu mã đẹp mắt sang trọng phù hợp với các thiết kế nội thất mới nhất.

Dịch vụ nội thất tại TPHCM: https://trivietdecor.com.vn/

nam-tinh-sg-5

nam-tinh-sg-6

Một số sản phẩm cao cấp của Nội thất Nam Tinh

Trong khuôn khổ chương trình tôn vinh thương hiệu còn là chương trình Chào mừng Ngày hội Gia đình Việt Nam với những nội dung thú vị. Chính vì thế, cùng đồng hành với nữ doanh Dương Hải Đăng tại sự kiện là chồng và hai con gái của chị.

nam-tinh-sg-7

nam-tinh-sg-8

Chương trình Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam với sự tham gia của các gia đình, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp ngày 1 tốt đẹp hơn. Hơn 40 gian hàng từ các thương hiệu khác nhau đã mang lại một giao lưu, kết nối thành công.

nam-tinh-sg-10

Ảnh: Ryo Võ, Hải Diễm