đọc tin nhanh

Vừa qua, vào ngày 27/03 tại Eco Green Saigon – TP. Hồ Chí Minh, Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ phát triển Thông tin Truyền thông đã tổ chức thành công Lễ trao tặng Bông hồng vàng Asean 2021. Chương trình được bảo trợ bởi Tạp chí Thương gia và Thị trường. 

Đến dự lễ tôn vinh có bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ: Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội Bùi Đặng Dũng; Phó Vụ trưởng Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đảng Phạm Văn Sáu; Viện trưởng Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực – Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Đình Được; Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường Hồ Hải Long, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban ngành trung ương cùng các cơ quan truyền thông báo chí và các tổ chức đã đến dự.

bong-hong-vang-2021-12

Chương trình nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân xuất sắc điển hình cho người phụ nữ hiện đại tạo nên xã hội hóa và hội nhập quốc tế, vượt qua mọi khó khăn thử thách để khẳng định vị thế của mình trong xã hội hiện nay.

bong-hong-vang-2021-21

Ông Nguyễn Đức Tiến – Đại diện Eco Green Saigon tài trợ địa điểm nhận thư cảm ơn từ BTC chương trình.

bong-hong-vang-2021-144

Chương trình nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ các đơn vị

Đồng thời, chương trình cũng góp phần tạo tiếng nói bình đẳng của phụ nữ, những nữ lãnh đạo không chỉ mang phẩm chất truyền thống, là người chu toàn công việc trong gia đình, mà còn khẳng định được vai trò và vị trí không thể thay thế ngoài xã hội.

bong-hong-vang-2021-18

 Các cá nhân nhận thư cảm ơn vì những đóng góp vào Quỹ học hổng Vừ A Dính từ Chủ tịch Quỹ – Bà Trương Mỹ Hoa

bong-hong-vang-2021-1

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Mai Vũ nhận Bảng Vàng chữ Tâm vì những đóng góp vào Quỹ học bổng Vừ A Dính

bong-hong-vang-2021-141

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đình Được – Viện Trưởng Viện KHCN Nhân Tài Nhân Lực Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

bong-hong-vang-2021-142

Nhà báo Hồ Hải Long – Tổng biên tập Tạp chí Thương gia & Thị trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Mở đầu chương trình là Tọa đàm với chủ đề “Bí quyết chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp” cùng chuyên gia là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giao lưu, kết nối, giới thiệu những thông tin, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ tiên tiến nhất. 

Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS chia sẻ quan điểm về “Phụ nữ và sắc Việt” bao gồm các nền tảng tạo nên nét đẹp Việt – yếu tố giữ gìn và tôn vinh nét đẹp Việt – ứng dụng y học hiện đại với nét đẹp Việt.

bong-hong-vang-2021-9

Hiện là Phó trưởng ban Công tác xã hội Tạp chí Thương gia và Thị trường, cô vinh dự được gọi tên trong hạng mục Đại sứ Bông hồng Vàng Asean

bong-hong-vang-2021-8

Dược sĩ, Y sĩ, Á hậu Doanh nhân Dược Thảo đón nhận biểu trưng Đại sứ Nhân ái vì những cống hiến cộng đồng

bong-hong-vang-2021-14

PGS. TS. BS Lê Ngọc Diệp – Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp đón nhận biểu trưng Đại sứ Sức khoẻ & Sắc đẹp

Chương trình tôn vinh và trao tặng chứng nhận “Doanh nhân Tâm Tài” cho các cá nhân với những hoạt động kinh doanh tiêu biểu và tâm thiện nguyện. Đây là những hạng mục vinh danh dựa trên tinh thần, phẩm chất và cống hiến của các lãnh đạo trong công việc và cuộc sống. 

bong-hong-vang-2021-16

Tiến sĩ Phạm Thị Thuỳ Dung – TGĐ Công ty TNHH thời trang Nahy Group, Chánh văn phòng phía Nam Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực được trao tặng biểu trưng Doanh nhân Tâm Tài

 Thiếu tướng Nguyễn Đình Được và bà Trương Mỹ Hoa trao tặng danh hiệu Doanh nhân Tâm tài cho nữ doanh nhân Xuân Thanh trong chương trình. Giải thưởng này không chỉ  tôn vinh vai trò của người doanh nhân trong công việc và cuộc sống mà còn khẳng định được cái Tâm và Tài của giới doanh nhân, công thương.

 Nữ doanh nhân Lê Như – CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH Lee Như cũng là một cái tên được vinh danh trong hạng mục “Doanh nhân Tâm Tài”

Giải thưởng “Bông hồng vàng Asean 2021” ghi nhận những thành tựu kinh doanh của những doanh nhân có tầm ảnh hưởng đến việc mang hình ảnh nữ lãnh đạo ra với thế giới trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các Nữ doanh nhân trong việc phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh của nền kinh tế Việt Nam đã hồi phục, song vẫn còn nhiều thách thức.

Bà Lê Thị Kiều – Phó trưởng ban CTXH Tạp chí Thương gia & Thị trường vinh dự được nhận cúp Bông Hồng Vàng ASEAN 2021

bong-hong-vang-2021-10

Giám đốc Sản xuất, Đạo diễn, Ca sĩ, Doanh nhân Thiên Kim – Giám đốc Nguyễn Thiên Kim Entertainment nhận biểu trưng Bông hồng vàng Asean 2021

 Với tài sắc vẹn toàn cùng sức ảnh hưởng và sự uy tín trong cộng đồng doanh nhân, Hoa Hậu Đại sứ Thương hiệu 2019 Nguyễn Thị Thanh – Giám đốc công ty TNHH Kensha là một trong những cái tên được vinh danh ở hạng mục “Bông hồng vàng Asean 2021”

Miss U30 Việt Nam 2021 Nguyễn Thị Thanh Nhàn cũng vinh dự là một trong những “Bông hồng vàng Asean 2021”

Chương trình là niềm vui, niềm tự hào, một vinh dự to lớn, là sự cổ vũ động viên tinh thần sâu sắc cũng là một thách thức, đòi hỏi mỗi nữ doanh nhân phải nỗ lực, làm tốt hơn nữa, để tiếp tục đưa doanh nghiệp của mình vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Đồng thời cũng là nơi giao lưu học hỏi đối với các doanh nghiệp trong cả nước.

bong-hong-vang-2021-143

Doanh nhân, Ca sĩ Yali Trần mang đến chương trình liên khúc Để gió cuốn đi và Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui

bong-hong-vang-2021-19

Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Công ty CP Bất động sản Golden Land mang tiếng hát tặng chương trình. Đồng thời, anh cũng tài trợ phần quà bốc thăm trúng thưởng là chiếc điện thoại thông minh

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Mai Vũ đã có một màn thể hiện ấn tượng trong buổi lễ.

bong-hong-vang-2021-15

Ca sĩ David Lê, gương mặt thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình Quốc gia và các chương trình nghệ thuật lớn trong và ngoài nước cũng mang đến chương trình những ca khúc ấn tượng

bong-hong-vang-2021-22

Ca sĩ Bon Nguyễn biểu diễn sôi động trong chương trình

bong-hong-vang-2021-13

Chương trình được dẫn dắt bởi sự chuyên nghiệp của MC Thiên Ân

bong-hong-vang-2021-146

Chương trình với phần bốc thăm trúng thưởng là những phần quà giá trị dành tặng cho tất cả quan khách

bong-hong-vang-2021-3

bong-hong-vang-2021-2

bong-hong-vang-2021-145

Chương trình thu hút gần 300 khách mời tham dự

Với đơn vị chủ quản là Tạp chí Thương gia & Thị trường – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM, sàn Thương mại điện tử Shop Thương gia Thị trường là đơn vị chính đồng hành cùng chương trình.

Ảnh: Raider