đọc tin nhanh

The Future Chef Contest 2021 được kỳ vọng sẽ là một sân chơi lành mạnh dành cho các đầu bếp trẻ với ước mơ ấp ủ trở thành những đầu bếp xuất sắc trong nền ẩm thực Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa, Lễ Khai mạc chương trình The Future Chef Contest 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Khách sạn Grand Saigon. The Future Chef Contest là một trong những Đề án của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hoa Sen. Không chỉ mang đến một sân chơi bổ ích giúp các thí sinh trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm, The Future Chef Contest còn là nơi để các thí sinh có thể cháy hết mình với ngọn lửa đam mê. Với chủ đề “Ẩm thực Việt Nam – Vietnamese Cuisine” năm nay, lễ khai mạc chương trình The Future Chef Contest 2021 sẽ bao gồm các hoạt động như sau:

  • Thông tin chi tiết về nội dung và thể lệ cuộc thi năm nay.
  • Điểm qua những điều đặc biệt chỉ có ở The Future Chef Contest mùa thứ 10.
  • Tạo cơ hội cho người tham dự gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ từ Hội đồng Cố vấn chuyên môn, các vị Ban Giám khảo kì cựu để tạo động lực và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu bếp.
  • Giao lưu và giải đáp các thắc mắc của các bạn về chương trình.

Link đăng ký: bit.ly/dangkythamduOD

Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, mọi người hãy thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, phát huy mạnh mẽ thông điệp “mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch” khi tham gia các sự kiện tập trung đông người.

Mọi thắc mắc về cuộc thi, cách thức đăng ký, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua:

SĐT: (+84) 934 173 074 (Hồng Huân – Phó BTC)

Fanpage: https://www.facebook.com/THEFUTURECHEFCONTEST

Email: Futurechef.hsu@gmail.com

PV