đọc tin nhanh

Vừa qua, hàng trăm người yêu thích bộ môn nhảy Zumba đã có mặt tại….để cùng tham dự sự kiện được mong chờ nhất năm của cộng đồng mộ điệu với sự đầu tư bài bản và chuẩn bị công phu từ ban tổ chức Đại hội Zumba Camping – một sự kiện được tổ chức thường niên, cho tới nay đã làm mùa thứ 3.

Đây là dịp gặp mặt cộng đồng yêu thích bộ môn nhảy Zumba được tổ chức vào dịp cuối năm, sự kiện được ví như ngày hội lớn của các huấn luyện viên Zumba cũng như những người yêu thích bộ môn nhảy Zumba trên toàn quốc.

1

Chia sẻ với báo chí về sự kiện được tổ chức thường niên này, Ms Ngọc Trần – Trưởng Ban tổ chức, người sáng tạo chương trình, đồng thời cũng là đại diện của ECT Company – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện văn hoá – thể thao – giải trí cho hay: “Năm nào cũng vậy, gần tới những ngày đại hội Zumba Camping diễn ra là tôi lại vô cùng hồi hộp, một tình cảm dâng trào tới nao lòng, tựa như sắp được gặp lại những người thân yêu của mình sau bao ngày xa cách vậy. Là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức những sự kiện văn hóa – thể thao lớn nhỏ, mọi khâu trong sự kiện tôi đều rất khắt khe, tỉ mỉ bởi đây không phải là sự kiện giải trí đơn thuần mà với chúng tôi, những người có chung niềm đam mê, yêu thích với bộ môn nhảy Zumba này thì đại hội Zumba Camping là dịp để chúng tôi được gặp gỡ, được cháy hết mình với những giây phút đam mê và thu hẹp mọi khoảng cách về địa lý, chỉ còn Zumba kết nối chúng tôi với nhau”

7

Được mệnh danh là bà trùm sự kiện  Zumba, thắp lên ngọn lửa yêu thích Zumba party từ những năm 2007 đến nay, Ngọc Trần còn được giới Zumba trân trọng gọi chị bằng từ “Chủ Tịch”. Bên cạnh đó, ở cương vị là người lãnh đạo ECT Company, bà cùng ban lãnh đạo công ty luôn ưu tiên chất lượng trong mỗi hoạt động của mình. Với số lượng huấn luyện viên khá hùng hậu, kinh nghiệm chuyên môn cao đang giảng dạy về bộ môn Zumba, Ngọc Trần luôn đồng hành, định hướng cho các học viên, phương pháp học tập để trở thành một huấn luyện viên Zumba chính thống, đạt chuẩn quốc tế và có thể dạy tại Việt Nam. Ngọc Trần mong muốn đưa người hâm mộ yêu Zumba đến với những giá trị văn hoá thể thao tốt đẹp mang lại sức khoẻ và hạnh phúc cho các chị em ở mọi lứa tuổi.

2

Điều đặc biệt, mùa thứ 3 này, Đại hội Zumba Camping đã rất vinh dự nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các chuyên gia trong lĩnh vực thể thao và giới mộ điệu trong nước và quốc tế, nhất là những chuyên gia trong khiêu vũ nghệ thuật. Góp mặt trong đại hội được nhắc tới sự đồng hành quý báu của rất nhiều những gương mặt gạo cội và là những cái tên lớn trong các sự kiện văn hoá – thể thao như: Tài Dương (chuyên gia đào tạo Zumba quốc tế) hay còn gọi là ZES Sái chỉ đạo sản xuất về chuyên môn chương trình. Cặp vợ chồng đạo diễn chương trình phụ trách về âm nhạc cũng như toàn bộ nội dung Deetop đến từ Huế; Zes Michell Võ chuyên gia đào tại Zumba quốc tế tại Việt Nam; ZCom chị Lola người luôn bao quát tất cả những chi tiết về sự kiện. Dàn khách mời ZCAMP 2023 có sự xuất hiện của một người dẫn dắt cho hàng loạt chương trình lớn đến từ Tây Ban Nha – Dan Punch – anh đã dành tặng cho chương trình những bài nhảy Zumba sôi động máu lửa.

1

Tại sự kiện mùa 3 năm 2023 với qui mô hàng ngàn người tham sự kiện, đại hội diễn ra cùng phần trình diễn của 56 đội đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam với tinh thần lan toả giá trị văn hoá thể thao cộng đồng, cùng với sự đầu tư bài bản, chỉnh chu và kĩ lưỡng về chuyên môn và hình ảnh, nhận được sự đánh giá cao từ dàn cố vấn chuyên môn và các khách mời.

Đại hội Zumba Camping khép lại thật nhiều cung bậc cảm xúc, những nụ cười, những chiếc ôm và cả những giọt nước mắt đã rơi vì hạnh phúc, đây được coi là sự thành công vô cùng lớn của ban tổ chức khi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng tham dự.

2

3

4

5

6

8

10

Minh Nhiên