Hình tượng Nữ hoàng sắc đẹp 2019 mang đậm vẻ đẹp thánh thiện, an lành và luôn hết mình với đam mê làm đẹp cho đời, cho người đã trở thành dấu ấn cá nhân của doanh nhân Thanh Loan. Người đẹp tâm niệm “Tôi yêu ngành làm đẹp. Càng làm tôi càng hăng say và tôi khao khát tiếp tục đóng góp kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt.
Từ rất sớm, Thanh Loan đã nhận ra tình yêu với ngành làm đẹp. Cô dành thời gian tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu về các phương pháp làm đẹp. Bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất của người kỹ thuật viên spa, Thanh Loan dần trau dồi kiến thức, kỹ năng làm nghề bởi cô gái trẻ khi ấy đã nhận ra rằng “chất lượng dịch vụ là chìa khóa của sự phát triển”. Dù bạn làm truyền thông có tốt đến đâu, đầu tư máy móc cơ sở vật chất hiện đại hay làm đẹp với giá rẻ nhưng không mang lại hiệu quả, không đảm bảo an toàn cho khách hàng thì tất cả cũng là vô nghĩa.
Với trình độ tay nghề điêu luyện, sự nhạy cảm với thời cuộc cùng kiến thức kinh doanh trau dồi qua nhiều năm, Thanh Loan đã quyết định thành lập thương hiệu Chiu Beauty & Spa. Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, cơ sở làm đẹp của nữ doanh nhân ngày càng trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, Thanh Loan cũng không ngừng học hỏi, nghiên cứu các phương pháp làm đẹp mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Hiện nay, ngành làm đẹp Việt Nam nở rộ với hàng các cơ sở spa, thẩm mỹ viện mọc lên trên khắp cả nước, mức độ cạnh tranh của ngành làm đẹp khốc liệt đến mức có nhiều cơ sở thành lập được 1 năm, 5 tháng, thậm chí 2 tháng đã phải ngậm ngùi đóng cửa vì không chịu được “nhiệt”.
Có mặt trên thị trường nhiều năm qua, Chiu Beauty & Spa đã tìm được chỗ đứng riêng và có một lượng khách hàng trung thành khá lớn. Cùng với đó, nhiều khách hàng mới từ nhiều tỉnh thành cũng tìm đến để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.
CEO Thanh Loan cho biết: “Để tồn tại, may hay giá rẻ là không đủ. Dịch vụ chất lượng, chăm sóc khách hàng tận tâm, chính sách hậu mãi lý tưởng cùng định giá hợp lý là bí quyết giúp Spa của Loan tồn tại và phát triển trong nhiều năm qua. Với Loan, thành công hiện tại là giá trị Loan xứng đáng nhận được sau những nỗ lực của bản thân và đội ngũ Chiu Beauty & Spa”.
Bên cạnh đó, Thanh Loan cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu COCO Skin với hệ thống sản phẩm làm đẹp đa dạng. Sau một thời gian có mặt trên thị trường, CEO Thanh Loan đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý, chi nhánh rộng khắp trên cả nước. Các sản phẩm chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng làn da là thế mạnh của COCO Skin.
Quá trình nỗ lực dài đã cho trái ngọt. Thanh Loan nhận thấy ngành làm đẹp chính là đích đến trong hành trình sự nghiệp của nữ CEO trẻ tài năng. Trong thời gian tới, Thanh Loan sẽ tiếp tục đưa ra các chiến lược mới, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Chiu Beauty & Spa và COCO Skin.
Sự kết hợp giữa làm đẹp và mỹ phẩm là nước đi phù hợp và tiềm năng hiện nay. Cùng với đó, Thanh Loan còn tổ chức các khóa đào tạo nghề spa, tạo cơ hội việc làm cho người lao động đồng thời chung tay nâng tầm nhan sắc Việt.
Thùy Dương