đọc tin nhanh

Với niềm đam mê bất tận dành cho nghề người mẫu và mong muốn được thử sức ở một cuộc thi tìm kiếm và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, nhiều thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đã không ngại khoảng cách về địa lý để bay về Việt Nam tham gia vòng 2 Top Model Online.

Ngày 13/7, hơn 150 thí sinh khu vực miền Nam đã bước vào vòng thi thứ 2 của Top Model Online thuộc khuôn khổ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2019. Vòng thi thứ 2 – chụp hình trong trang phục của thương hiệu Thời trang lão hoá QGC, diễn ra tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM, quy tụ nhiều thí sinh đến từ rất nhiều tỉnh thành của khu vực phía Nam, đặc biệt có cả những bạn trẻ đã bay từ nước ngoài về để thử sức tại sân chơi chuyên nghiệp này.

Thí sinh SBD 236 – Henry Dương đến từ bang California, nước Mỹ. Chia sẻ về lý do lựa chọn Top Model Online để tham gia, Henry Dương cho rằng với chủ đề “Be Unique” mà chương trình đặt ra, cuộc thi sẽ là nơi để các thí sinh mắc phải những khuyết điểm về vóc dáng hay diện mạo đều có thể tự tin khẳng định hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, yếu tố tuổi tác và giới tính cũng không phải là một vấn đề quá quan trọng để quyết định sự thành công của một người mẫu chuyên nghiệp. Chính những tiêu chí này đã giúp Henry tự tin đăng kí tham gia. Dù đáp máy bay vào lúc 2 giờ sáng trước ngày thi và chưa hề có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như các thí sinh khác, nhưng Henry cho rằng sự quyết tâm mới là điểm mấu chốt giúp anh thể hiện tốt nhất phần thi chụp hình trong vòng này.

henry_duong

Một thí sinh khác cũng vừa đáp chuyến bay vào tối 12/7 là Đỗ Thị Ngọc – SBD 355. Cô bạn du học sinh Singapore đang trong kì nghỉ Hè nên rất háo hức khi được về Việt Nam để tham gia cuộc thi. Khi được hỏi về điểm mạnh của mình tại Top Model Online, Ngọc cho biết tất cả những gì cô nàng có ở thời điểm hiện tại là niềm đam mê. Với kinh nghiệm ít ỏi của mình, Đỗ Thị Ngọc cho rằng cơ hội được thử sức tại một cuộc thi lớn chính là bước khởi đầu giúp cô có thêm niềm tin và những kinh nghiệm để hoàn thành mục tiêu trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

do_thi_ngoc

Tống Huỳnh Nhơn – SBD 151 đang là du học sinh Thạc sĩ, chuyên ngành Tài chính – Kiểm toán tại Hà Lan. Theo chia sẻ, anh chàng chính là một “fan cứng” của các chương trình truyền hình thực tế Việt Nam, đặc biệt là VNTM. Với mong muốn thử sức tại một cuộc thi tìm kiếm và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, Huỳnh Nhơn đã chọn Top Model Online. May mắn nhận được sự bình chọn đông đảo của cộng đồng mạng sau vòng voting đầu tiên, anh chàng đã tạm gác lại chuyện học hành ở Hà Lan và ngay lập tức bay về nước để kịp tham dự. Dù không có kinh nghiệm về nghề người mẫu nhưng lại sở hữu sức trẻ cùng niềm đam mê cháy bỏng với nghề, Huỳnh Nhơn cho rằng mình chính là một “đối thủ” không hề “nhẹ kí” tại cuộc thi năm nay.

tong_huynh_nhon

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt cá tính, Huy Nguyễn là một thí sinh Việt kiều được cộng đồng mạng đánh giá khá cao tại cuộc thi Top Model Online năm nay. Nắm trong tay tấm vé vào vòng 2 của cuộc thi, Huy Nguyễn đã nhanh chóng sắp xếp công việc tại Mỹ để trở về Việt Nam tham dự. Đây mới chỉ là lần thứ 2 quay về nước, Huy Nguyễn hi vọng bản thân có thể nắm bắt tốt cơ hội này để tiến sâu tại Top Model Online và qua đó tạo được “bàn đạp” để theo đuổi đam mê với nghề mẫu. Dù khá mệt mỏi sau chặng đường bay 2 ngày dài, nhưng Huy Nguyễn vẫn cảm thấy vô cùng hào hứng vì được gặp gỡ và làm quen cùng các bạn thí sinh với nhiều cá tính khác nhau tại buổi photoshoot.

huy_nguyen

Tại buổi chụp ảnh của vòng 2, các thí sinh cùng nhau chụp ảnh cho thương hiệu lần đầu tiên có mặt trên thị trường – Thời trang lão hoá QGC. Các thí sinh sẽ mặc những thiết kế vô cùng đặc biệt đến mức “kỳ quặc” dựa trên 5 chất liệu vải có các dấu hiệu bạc màu, ố vàng, sờn cứng, xù lông, chảy xệ. QGC gợi nên một vẻ đẹp lạ lùng dành cho các tín đồ thời trang ưa thể nghiệm phong cách mới.

Vòng 2 của Top Model Online 2019 diễn ra tại 02 địa điểm; ở khu vực Hà Nội vào ngày 11/7, tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên; ở khu vực TP.HCM vào ngày 13/7, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall.

P.V