đọc tin nhanh

Lần đầu tiên góp mặt nhưng thương hiệu V-SIXTYFOUR đã đầu tư để không làm thất vọng những khán giả đam mê thời trang bằng cách mở màn hết sức ấn tượng và những thiết kế thực sự độc đáo, bắt mắt trong BST “I AM ME”.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-15

Trong những bộ cánh denim phóng khoáng, hiện đại của V-SIXTYFOUR, H’Hen Nie và Lãnh Thanh đã có màn chào sân ấn tượng trên sàn diễn AVIFW 2019.

Xuất hiện trên thị trường cách đây 3 năm, bắt đầu từ niềm đam mê denim và niềm tự hào về chất lượng sản xuất của từng sản phẩm, V-SIXTYFOUR tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu bằng việc đóng góp hàng ngàn thiết kế dành riêng cho thị trường denim Việt Nam. Bộ sưu tập mới nhất “I AM ME” tại đêm diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 là “bản tuyên ngôn đầy mạnh mẽ, đầy cá tính, vẽ nên một bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong thời gian sắp tới”.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-18

Lần đầu tiên góp mặt nhưng thương hiệu V-SIXTYFOUR đã đầu tư để không làm thất vọng những khán giả đam mê thời trang bằng cách mở màn hết sức ấn tượng và những thiết kế thực sự độc đáo, bắt mắt trong BST “I AM ME”. BST lần này là kết tinh trọn vẹn từ phom dáng, kỹ thuật cắt may và công nghệ laser nhằm phù hợp và phục vụ tốt nhất cho người Việt Nam.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-19

Khoác lên mình bộ cánh được sử dụng công nghệ Lazer Plexi Pro Technology 5.5 – công nghệ điêu khắc trên Denim tiên tiến nhất trên thế giới mà không phải thương hiệu nào cũng đủ khả năng về kỹ thuật và nhân lực để sử dụng, nàng hậu đã không khỏi khiến những người theo dõi phải trầm trồ.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-14

Á hậu Lệ Hằng xuất hiện ấn tượng với mẫu Denim caro đỏ tua rua, đây là kỹ thuật nhuộm màu tiên tiến nhất của V-SIXTYFOUR

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-13

Đào Hà, Kim Duyên sánh bước cùng nhau trên sàn diễn. Hai thí sinh đang được đánh giá là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng góp mặt trong Show diễn lần này.

Tiếp nối những thành công đã có của V-SIXTYFOUR, “I AM ME” giới thiệu thêm những mẫu thiết kế độc đáo, thay đổi cách nhìn của khán giả về thời trang Denim.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-70

Quán quân The Face – Mạc Trung Kiên cùng Á hậu Thúy Vân tự tin trong những bộ denim độc đáo.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-74

Xu hướng lai quần nhiều hiệu ứng Franskeintein hay xu hướng nhuộm Acid Wash với tông ánh xanh bạc thời thượng đều được áp dụng triệt để trong trang phục của cặp đôi diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” Lương Thanh và Ngọc Quỳnh.

“I AM ME” là màn chào sân cực kì ấn tượng của thương hiệu thời trang denim V-SIXTYFOUR, đánh dấu bước ngoặt cho sự kết hợp giữ thương hiệu thời trang này với AVIFW, cho giới mộ điệu lí do để mong ngóng cho những BST tiếp theo.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-120

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey”, Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-1

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-2

Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/.

Mọi thông tin liên hệ mua vé Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 qua website ticketbox: https://ticketbox.vn/ hoặc hotline 0902.467.586.

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-3

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-4

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-5

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-6

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-7

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-8

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-9

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-10

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-11

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-12

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-17

v-sixtyfour-ngua-xe-san-khau-16

Lê Linh