đọc tin nhanh

Nhằm chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) Ngày 20/11/2020, CLB DNSG  phối hợp cùng với sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức Giải golf  Doanh nhân Sài Gòn 2020

Giải Golf dự kiến có khoảng 260 Golfers cùng tham dự là những doanh nhân trong và ngoài CLB  yêu thích bộ môn golf. Các Golfer được chia làm 4 bảng gồm : Bảng A: (Handicap: 00 – 13; Cut -3); Bảng B: (Handicap: 14 – 22; Cut -4); Bảng C: (Handicap: 23 – 36; Cut -4) và bảng D (dành cho Nữ). Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức tại các bảng.

Tham gia giải đấu, các Golfe sẽ tranh tài để giành cúp vô địch các bảng và các giải kỹ thuật như: Best Gross; Longest Driver; Nearest to the Pin; Nearest to Line. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng HIO năm nay lên đến hơn 15 tỷ đồng và nhiều phần quà có giá trị khác đang chào đón các Golfer.

G DN 2

Năm nay, CLB DNSG tổ chức giải Golf  Doanh nhân Sài với mục đích nhằm kết nối, tăng cường mối quan hệ giữa các hội viên CLB DNSG, các doanh nghiệp trong và ngoài nước để cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển và nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

Thông tin về CLB Doanh Nhân Sài Gòn:

          CLB DNSG là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM. CLB hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hoá tri thức – Trách nhiệm xã hội. Song song đó, CLB DNSG còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB DNSG tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, CLB DNSG đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Thông tin chi tiết liên hệ: Văn phòng CLB Doanh nhân Sài Gòn

Ms. Phan Tuyết

Điện thoại: (028) 3507 5774 – Email: banthuky@clbdoanhnhansaigon.vn

Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, 250 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3.