đọc tin nhanh

Gây dựng sự nghiệp thành công và không ngừng tham gia các hoạt động thiện nguyện phát triển cộng đồng, cũng như các hoạt động xã hội – Doanh nhân Phan Phương Châm được đánh giá là biểu tượng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.
Được biết đến là một nhà thiết kế thời trang tài năng, giám đốc điều hành công ty in vải Ella – đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, nhưng đằng sau bề nổi đó là sự nỗ lực không ngừng của doanh nhân Phan Phương Châm.
Dù là thế hệ “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực may mặc thời trang nhưng dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Phan Phương Châm cùng những chiến lược đúng đắn đã đưa Ella ngày càng phát triển và khẳng định vị trí trên thương trường cạnh tranh khốc liệt.

Trong hành trình tìm kiếm khái niệm “Đẹp” trong thời đại mới, Ella đã may mắn tìm được bạn đồng hành tin cậy – thương hiệu Merrige HongKong. Từ đây, công nghệ trang phục định hình giảm cân Merrige đã tấn công và phủ sóng thị trường Việt Nam. Sự kết hợp này đã góp phần mang đến cho phái đẹp Việt một xu hướng thời trang mới và độc đáo hơn.
Với sự nỗ lực không ngừng, doanh nhân Phan Phương Châm đã đưa thời trang Ella đến gần hơn với đông đảo khách hàng. Thời trang của Ella còn lọt vào “mắt xanh”của nhiều sao Việt .

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, có một gia đình hạnh phúc mà doanh nhân Phan Phương Châm luôn tích cực tham gia vào các hoạt động nhân ái góp phần cho sự phát triển của xã hội. Những chương trình thiện nguyện chị từng tham gia như: Tham gia xây dựng trường tiểu học Ngọc Hội – Chiêm Hóa – Tuyên Quang, chung tay xây dựng trường mầm non Linh Thượng – Quảng Trị, tặng áo ấm cho trẻ em ở viện nhi, xây mộ cho các thai nhi vô tội, chung tay ủng hộ miền Trung lũ lụt,…đều là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn to lớn, lay động lòng người.

Vừa qua, nhân dịp chào mừng đại lễ phật đản Vesak sắp được tổ chức tại chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam. Chương trình “Người Con Đức Phật” được tổ chức tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place do tạp chí Phật Giáo & Doanh Nhân tổ chức do công ty Bảo Ngọc Sài Gòn, Vân Ly Media, Fc Media phối hợp thực hiện với sự góp mặt của các vị lãnh đạo, cơ quan ban ngành thành phố, các đại đức, trụ trì, tăng ni, phật tử và doanh nhân tham dự.

Đại Diện Ban Tổ Chức

Đồng hành cùng chương trình, nhà thiết kế Phan Phương Châm đã cho ra mắt bộ sưu tập áo dài chào mừng đại lễ Vesak, với bộ sưu tập áo dài Ellla có biểu tượng Vesak, lá cờ phật giáo,và hoa sen để lại nhiều dấu ấn cho khách mời tham dự chương trình.

Bảo Ngọc SG