đọc tin nhanh

Ngày 16/10/2017 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế – Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh – London 2017” đã chính thức diễn ra tại Grosvenor House, A JW Marriott (London). Hai đại diện đến từ Việt Nam là nữ doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên và nam doanh nhân Phan Duy Bình đã xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký khác để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng và Nam vương cuộc thi mùa đầu tiên.

Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017

Cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế – Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh-London 2017” do Hoa hậu – ca sỹ Amy Lê Anh sáng lập và tổ chức. Trải qua những khó khăn khi tổ chức tại Anh Quốc, cuộc thi cũng đã thành công tốt đẹp. Ngoài những yếu tố quan trọng khác như thí sinh, khách mời và ban giám khảo tên tuổi, cuộc thi đã nhận được sự tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm Gony Glory Of New York.

Bà Lâm Tăng Sại (đầm đỏ đầu tiên bên trái) – Chủ thương hiệu Gony Glory Of New York bên dàn thí sinh và khách mời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và cận cảnh

Diễn viên Ôn Bích Hằng – đại sứ thương hiệu Gony Glory Of New York và diễn viên Việt Trinh

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ vừa du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng những sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Gony Glory Of New York đã khẳng định được vị thế và chất lượng của mình,được nhiều nghệ sỹ và doanh nhân tin dùng. Gony Glory Of New York nổi bật nhất bởi hai dòng sản phẩm chăm sóc da nâng cơ mặt đặc biệt và nâng cơ âm Đạo giúp phụ nữ chăm sóc và bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đặc biệt hơn nữa Gony Glory Of New York đã trở thành sản phẩm chính thức chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh tại London – Anh Quốc qua chương trình Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs international – Mrs VietNam International 2017. Sản phẩm hiện rất được các thí sinh khen ngợi, yêu thích và hứa hẹn sẽ là khách hàng thường xuyên của Gony Glory Of New York.