đọc tin nhanh

 Trên thị trường những năm gần đây, ngọc trai đang trở thành một trong những phụ kiện trang sức “ăn khách” hàng đầu theo xu hướng thời trang hiện đại. Chỉ mới có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng với phân khúc thị trường và chỉ số phát triển vượt trội thương hiệu Ngọc trai MDstorry vừa qua đã vinh dự lọt vào Top 100 Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Band 2018.

Giám đốc CTy TNHH BKShop – chị Trần Thị Thao Giang đón nhận Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Band 2018

Đây là chương trình thường niên do Hội sở hữu trí tuệ thành phố HCM phối hợp với mạng Doanh nghiệp Sài Gòn tiến hành thẩm định và khảo sát dựa trên kết quả bình chọn của khách hàng thông qua các tiêu chí: chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, mô hình – chiến lược kinh doanh hợp lý, mạng lưới phân phối rộng khắp và dịch vụ chuyên nghiệp…

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu ngọc trai để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phong phú này lại khiến các chị em phân vân không biết đâu mới là dòng ngọc trai thật bên ngoài những mẫu mã bắt mắt? Theo xu hướng người tiêu dùng bình chọn chúng tôi đã có cuộc khảo sát với thương hiệu ngọc trai MDstory.

MDstory Korean Pearl là thương hiệu danh tiếng đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc được thành lập từ năm 1976 với hơn 150 showrooms trên toàn châu Á. Ngoài dòng thời trang nữ cao cấp và phụ kiện Hàn Quốc, MDstory tại Việt Nam còn phát triển thêm dòng trang sức Ngọc trai sang trọng, quý phái, độc đáo và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt là dòng siêu phẩm Pearl Talk đình đám, vốn là thứ “đặc sản” của MDstory với những logo, biểu tượng, tên riêng…được thiết kế tinh xảo và đính lên viên ngọc trai sáng bóng được tuyển chọn kỹ càng, không những là “tuyên ngôn” sắc đẹp ấn tượng cho người đeo mà còn thay cho chủ nhân truyền tải muôn vàn thông điệp mạnh mẽ.  Có thể nói ngọc trai luôn mang đến một sự cuốn hút kiêu hãnh, sang trọng, mê hoặc đến kỳ lạ mà bất cứ loại trang sức nào khác đều không thể tạo ra được. Nếu ở những thế kỷ trước, ngọc trai chỉ dành cho giới quý tộc, hoàng gia thì ngày nay, phụ kiện quý này đã được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn.

Người đã cố gắng mang thương hiệu MDStory về nước không ai khác lại chính là nữ doanh nhân Trần Thị Thao Giang nổi tiếng dịu dàng, xinh đẹp giỏi giang, chị là một cô gái gốc Bắc đã từng nhiều năm học tập và làm việc ở các phương trời Âu – Á. Khi được hỏi về dòng sản phẩm của mình chị chia sẻ: xuất phát từ niềm đam mê thời trang và bị thôi miên bởi sự lấp lánh, tinh tế và sang trọng của ngọc trai, sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu và học hỏi mình đã quyết định đưa MDStory về Việt Nam. Khi mới vào thị trường trong nước sản phẩm ngọc trai của chúng tôi cũng vấp phải một số khó khăn, sự cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên trải qua một thời gian kiên trì theo đuổi cộng với niềm tin về chất lượng sản phẩm do mình tạo ra nên MDStory đã vượt dòng thời gian, vượt không gian và chinh phục được trái tim người Việt. Mỗi sản phẩm ngọc trai của MDStory được ra đời đều mang những thông điệp rất cụ thể và gắn với một ý nghĩa sâu xa riêng, nó không đơn giản chỉ  là đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ độc đáo, khác lạ  mà nó còn thể hiện một giá trị nhân sinh sâu sắc như chính quá trình hình thành biến những hạt cát thành hạt ngọc của những con trai bản lĩnh kiên cường”. Có lẽ vì thế mà ngày nay hầu như trong giới nữ doanh nhân hiện đại đều sở hữu ít nhất một hoặc vài bộ ngọc trai cho riêng mình, bởi người mang ngọc trai cũng được đánh giá là người biết thể hiện sức mạnh năng lượng và sự thu hút lan tỏa của bản thân đối với những người xung quanh. Vì những lẽ đó ngọc trai chưa bao giờ vơi đi giá trị dù theo thời gian có rất nhiều các loại hình trang sức quý khác được ra đời.

MDstory rất vui và tự hào khi đã truyền tải được cảm hứng thông qua các sản phẩm của mình, trở thành Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm là món quà tinh thần cao quý, vừa là niềm tin và cũng là động lực để sản phẩm ngọc trai MDsory sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng, mẫu mã và dịch vụ.

Hãy để ngọc trai MDstory nói giùm giá trị của chính bạn!

Website: www.mdstoryfashion.com

Fanpage: facebook.com/MDstory.vn

Văn phòng | Showroom | Xưởng chế tác:

Tòa nhà MDstory 12/47 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM.

PV: Minh Hiểu.