đọc tin nhanh

TNK PHARMA NATURAL – Thương hiệu thực phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe từ thảo dược Việt và sản phẩm chủ lực nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh là thương hiệu và sản phẩm đáng tin dùng 2022.

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Chào xuân Quý Mão – Tết Ba Miền 2023”, TNK Pharma Natural và sản phẩm “chủ lực” Noni Dekatox vinh dự được Trung Tâm Nghiên Cứu Thông Tin Truyền Thông CCI bình chọn là thương hiệu và sản phẩm được tin dùng.

Đây là sự kiện uy tín được tổ chức với mục đích tôn vinh những Doanh nhân – Doanh nghiệp có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nền kinh tế. Ngoài ra, ngày hội cũng là dịp để hơn 60 doanh nghiệp tham gia trưng bày trong Hội chợ xuân giao thương, xúc tiến thương mại.

batch_HD__1325

TNK Pharma Natural được vinh danh là thương hiệu được khách hàng tin dùng 2022

Công thức chất lượng đi kèm yếu tố an toàn và độc đáo tạo nên sự khác biệt

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, thị trường thực phẩm chức năng trở nên bão hoà với hằng hà sa số những loại sản phẩm khác nhau. TNK PHARMA NATURAL nhận thấy đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội hiếm có. Bởi nếu tạo nên một sản phẩm không những chất lượng, an toàn mà còn khác biệt thì sẽ gây được tiếng vang lớn và để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Đó là lý do CEO Đinh Quang Khánh – người đồng sáng lập thương hiệu TNK Pharma Natural cùng các cộng sự nảy ra ý tưởng tận dụng nguồn dược liệu quý từ nông sản Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại để tạo nên thực phẩm chức năng (TPCN) 100% thuần Việt.

Tham gia ngày hội giao thương năm nay, TNK PHARMA NATURAL “chào sân” bằng sản phẩm “chủ lực”: nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox.

batch_HD__0090

TNK PHARMA NATURAL “chào sân” bằng sản phẩm “chủ lực”: nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox.  

Thành phần chính của sản phẩm từ tinh chất Trái Nhàu kết hợp cùng nấm Đông Trùng Hạ Thảo thượng hạng có khả năng nuôi dưỡng chuyên sâu, bồi bổ và tăng sức đề kháng toàn diện. Hàm lượng hoạt chất Iridois cao trong Trái Nhàu có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, ngăn chặn hình thành các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

Nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox là sản phẩm bứt phá trong ngành sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe khi tận dụng tối đa nguồn dược liệu phong phú, quý báu trong nông sản Việt là Trái Nhàu và Đông Trùng Hạ Thảo. Cùng với đó là sự kết hợp nhiều dưỡng chất, vitamin và axit amin tốt cho sức khỏe khác.

Sản phẩm không chỉ được làm từ tự nhiên, an toàn mà còn có công thức mới lạ từ Trái Nhàu và Đông Trùng Hạ Thảo.

Bằng chứng cho thấy, chỉ với lần đầu tiên tham dự sự kiện, giữa hơn 60 nhãn hàng với hàng nghìn sản phẩm khác nhau, Noni Dekatox vẫn ghi dấu mạnh mẽ trong lòng doanh nhân, người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như giá trị sản phẩm mang đến cho sức khỏe người Việt.

batch_HD__0869

Noni Dekatox vẫn ghi dấu mạnh mẽ trong lòng doanh nhân, người tiêu dùng

Xây dựng “hệ sinh thái” thực phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe từ thảo dược Việt tầm thế giới  

TNK Pharma Natural và sản phẩm “chủ lực” Noni Dekatox được vinh danh thương hiệu và sản phẩm được tin dùng là Noni Dekatox là bước đệm vững chắc đầu tiên trong sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp. Bởi mục tiêu và sứ mệnh mà TNK PHARMA NATURAL theo đuổi là phát triển các dòng TPCN từ nông sản, 100% thuần Việt tạo nên “hệ sinh thái” an toàn cho sức khỏe người Việt.

Tất cả các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đều có nguồn gốc tự nhiên, chắt lọc và cân bằng giữa tinh hoa của Y học cổ truyền Phương Đông và khoa học hiện đại Phương Tây.

Đồng thời, TNK Pharma Natural kết hợp cùng Nhà máy gia công Dược phẩm – đơn vị tiên phong trong gia công sản xuất thực phẩm, đạt tiêu chuẩn GMP do Cục quản lý Dược cấp. Nhà máy được trang bị thiết bị hiện đại, với dây chuyền sản xuất quy mô lớn.

Đây được xem là hướng đi lâu dài và vững chắc, để TNK PHARMA NATURAL tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng và xây dựng doanh nghiệp vững mạnh.

Hiện tại, TNK PHARMA NATURAL đang đẩy mạnh hợp tác kinh doanh với hệ thống đại lý trên toàn quốc, phân phối Nước Trái Nhàu Đông Trùng Hạ Thảo Noni Dekatox phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như quà tặng cao cấp của người tiêu dùng trong dịp lễ tết cuối năm.

Với những nỗ lực bước đầu đặt nền móng vững chắc bởi giải thưởng vinh danh lần này, mong rằng TNK PHARMA NATURAL tiếp tục đạt được những cột mốc mới, trở thành thương hiệu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thuần Việt không chỉ được người tiêu dùng trong nước mà quốc tế tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ANH PHARMA

– Trụ sở chính: CC 12 Trường Sơn Phường 15 Quận 10 TP Hồ Chí Minh

– VP Đại Diện: 62 Bà Hom Phường 13 Quận 6 TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 5068

– Website: https://tnkpharmanatural.com/

– Fanpage: https://www.facebook.com/tnkpharmanatural