đọc tin nhanh

Ngày 15/12, tại Diamond Place, Phú Nhuận, TP.HCM, Trung Tâm Nghiên Cứu Thông Tin Truyền Thông (CCI) đã tổ chức thành công chương trình “Chào xuân Quý Mão – Tết Ba Miền 2023” với mục đích tôn vinh những Doanh nhân – Doanh nghiệp có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nền kinh tế.

1
Chân dung doanh nhân Đoàn Phương Lan

Tại buổi lễ vinh danh, công ty TNHH Một Thành Viên Suất ăn Công nghiệp Hoàng Kim đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ khách hàng tin dùng 2022.

2
Doanh nhân Đoàn Phương Lan giám đốc công ty TNHH Một Thành Viên Suất ăn Công nghiệp Hoàng Kim nhận vinh danh

Hoàng Kim Catering được biết là công ty chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp có tiếng tại Bình Dương do doanh nhân Đoàn Phương Lan sáng lập và điều hành.

Với giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 12 năm qua của Hoàng Kim Catering, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và thị trường tại Việt Nam.

3

Xuyên suốt 12 năm kể từ khi ra đời thương hiệu Hoàng Kim luôn làm tốt vai trò của mình và mong muốn trở thành công ty hình mẫu hàng đầu khu vực phía Nam truyền tải thông điệp “Thơm Ngon Hạnh Phúc” mang đến các bữa ăn tốt nhất cho người lao động.

Bên cạnh đó, Hoàng Kim còn thực hiện các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển bền vững mang lại giá trị cho cộng đồng, từ đó từng bước cũng cố vị thế của công ty trong lòng mỗi khách hàng.

4

Chia sẻ về điều này doanh nhân Đoàn Phương Lan, người sáng lập và điều hành Hoàng Kim Catering cho biết: “Suốt hơn 12 năm xây dựng và phát triển, tôi thực sự hạnh phúc khi Hoàng Kim luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, để có được tình yêu niềm tin của khách hàng tôi và Hoàng Kim đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn các suất ăn công nghiệp sao cho vừa đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý. Tất cả nguồn nguyên liệu đầu vào đều là phải đảm bảo VSAPTP, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và hạn sử dụng, giấy kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm của các Công ty”.

5

Chương trình “Tết Ba Miền 2023” được đầu tư quy mô, hoành tráng thể hiện sự tri ân và tôn vinh những doanh nhân đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội trong năm 2022. Đây cũng là dịp để các Doanh nhân – Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên doanh, liên kết trong sản xuất, kinh doanh cũng như trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp đến rộng hơn với đối tác, khách hàng, người tiêu dùng.

6

Nhâm Dần – Một năm đầy những khó khăn cho các doanh nhân lèo lái doanh nghiệp đi qua những biến động và khủng hoảng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nhưng với những nỗ lực và quyết tâm, cộng đồng doanh nhân Việt Nam đã cùng nhau vượt qua và có những bước tiến đầy ngoạn mục, đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế. Nhâm Dần đã qua với bao thách thức cũng là cơ hội trui rèn ý chí mạnh mẽ, với nhiều cơ hội và động lực cho năm mới.

7

8

9

10

11

Nhân Lê