đọc tin nhanh

Xây dựng thương hiệu là quá trình dài với nhiều khó khăn thử thách, đòi hỏi bản thân của mỗi người phải tự nỗ lực. Bên cạnh đó, xã hội vẫn luôn là bàn đạp tiếp thêm sức mạnh cho họ. Giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2022 được thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm.

Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Doanh nhân Trương Văn Mẫn – TGD Công ty CP Tập đoàn VSETGROUP

Tập đoàn VSETGROUP là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, BĐS, tài chính, xây dựng, nhà hàng khách sạn, giải trí…có sự phát triển vô cùng nhanh. Với hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh thành chỉ trong một thời gian ngắn, với số lượng nhân viên lên đến hàng ngàn người, giải quyết nhu cầu lao động cho xã hội, đóng góp ngân sách nhà nước và hỗ trợ cộng đồng bằng nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa.

batch_28

 Công ty TNHH Hồ Tiêu Việt

Là doanh nghiệp trồng, sản xuất va phân phối rất nhiều các sản phẩm gia vị phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Từ khi thành lập đến nay, dưới sự điều hành của doanh nân Hứa Thị Thùy Liên, công ty đã tạo được vùng nguyên liệu tại Tây Nguyên. Với khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt, công ty không chỉ trồng nhiều loại cây để sản xuất gia vị mà còn bao tiêu sản phẩm cho người nông dân, tạo công ăn việc làm và đóng góp ngân sách cho nhà nước.

batch_29

Doanh nhân Võ Thị Kim Thu – Viện Thẩm Mỹ Snow White Luxury Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Snow White Luxury Spa là địa chỉ uy tín được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân tin tưởng và sử dụng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời là địa chỉ quen thuộc trong việc chuyển giao các công nghệ làm đẹp và đào tạo nhân sự cho ngành làm đẹp.

batch_30

CT TNHH ĐT- TM – DV Hà Gia

Công ty Hà Gia là cái tên quen thuộc đối với nhiều người hoạt động trong ngành xây dựng, đặc biệt là lĩnh vực ván lót sàn các loại. Qúy khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm ván lót sàn có thể liên hệ trực tiếp với doanh nhân Hà Thị Thùy Dung.

batch_31

DOANH NHÂN Phạm Kim Ngân CEO  MAMA MYA – NAIL BAR

Kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Doanh nhân Phạm Kim Ngân là cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp tại TP.HCM. Đây là địa chỉ quen thuộc của các nghệ sĩ, doanh nhân và các chị em đam mê làm đẹp.

batch_32

Bào Ngọc SG