đọc tin nhanh

Đằng sau thành công mỗi người là hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ với vô số những chông gai, thử thách buộc chúng ta phải đủ bản lĩnh vượt qua mới có thể hái được “trái ngọt”. Câu chuyện đời – chuyện nghề của hai người “Phụ nữ quyền năng” tuần này là siêu mẫu Vương Thu Phương và doanh nhân Nguyễn Thị Ngân sẽ tiếp tục trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng mang đến cho khán giả những cảm xúc rất đẹp.

Siêu mẫu Vương Thu Phương chọn sống chậm lại để đi qua biến cố

Vấp phải sự cố ngay thời điểm đang là ứng viên “nặng kí” của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, giải Vàng “Siêu mẫu Việt Nam” Vương Thu Phương gần như “mất tích” khỏi showbiz Việt suốt một thời gian dài. Năm 2016, Vương Thu Phương bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật khi đảm nhiệm vai chính là một nhân vật đồng tính trong bộ phim Valentine trắng của đạo diễn Davina Hồng Ngân tạo được nhiều ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, cho đến nay, Vương Thu Phương vẫn luôn giữ sự im lặng nhất định về đời tư và hiếm khi người ta đọc được tin tức về cô.

vuong-thu-phuong-quyen-nang-phai-dep-3

Trên ghế nóng của “Phụ nữ quyền năng”, lần đầu tiên siêu mẫu Vương Thu Phương có những chia sẻ rất thật về những thăng trầm đã qua trong cuộc sống. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao, rất nhiều người tin rằng Vương Thu Phương sẽ là ngôi sao sáng của showbiz Việt. Có lẽ vì thế mà biến cố xảy ra trước đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 đã khiến không ít người tiếc nuối cho sự “đứt gãy” này trong sự nghiệp nghệ thuật của cô.

“Bây giờ nói ra, cảm xúc của Phương ít nhiều vẫn còn đọng lại. Ở độ tuổi đó, vấp vào một câu chuyện như vậy, những luồng tin không hay, rất nhiều thông tin trái chiều khiến Phương cảm thấy rất bi quan, mất tự tin. Ngay đêm chung kết hoa hậu, mẹ và bà ngoại có bay vào Đà Nẵng để cổ vũ nhưng khi nghe thông tin như vậy cả hai đã khuyên ‘Thôi không phải duyên thì dừng lại con ạ’. Có lẽ nhờ vậy mọi sự cũng nhẹ nhàng hơn. Sau đó, Phương đã chọn cuộc sống chậm hơn, không muốn tận dụng những lùm xùm ấy để tạo thời cơ bước lên cao”, Vương Thu Phương trải lòng về thị phi đã qua.

vuong-thu-phuong-quyen-nang-phai-dep-2

Khi được MC Mai Thu Huyền hỏi rằng khi nào sẽ quay trở lại với con đường nghệ thuật, đôi mắt Vương Thu Phương ánh lên nhiều cảm xúc: “Phương chưa bước ra khỏi con đường nghệ thuật, mà cũng chưa thật sự bước vào con đường nghệ thuật nên nếu nói quay lại thì mình cũng không biết quay lại như thế nào”.

Có niềm đam mê nghệ thuật nhưng dường như Vương Thu Phương lại không có được mối duyên sâu nặng với nó. Bằng cách tìm lại cảm xúc ngọt ngào để vượt qua khó khăn, Vương Thu Phương của hôm nay đã mạnh mẽ và gai góc hơn. Giờ đây, cô đã dần cân bằng được cuộc sống và hài lòng với những gì mình đang có khi chọn theo đuổi con đường kinh doanh. Hiện tại, Vương Thu Phương đang sở hữu một cửa hàng ẩm thực Hà Nội và một spa chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM.

“Nữ hoàng mi giả Việt” Nguyễn Thị Ngân gây dựng sự nghiệp đáng nể từ con số 0

Nhìn vào cơ ngơi và tổ ấm đáng mơ ước của gia đình doanh nhân Nguyễn Thị Ngân, hẳn sẽ chẳng ai biết được những khó khăn, thử thách mà người phụ nữ này đã trải qua. Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Thị Ngân phải đối mặt với không ít chông gai. Thế nhưng, nhờ điểm tựa vững chắc của người bạn đời người Hàn Quốc tuyệt vời, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã gầy dựng sự nghiệp đáng nể từ con số 0.

vuong-thu-phuong-quyen-nang-phai-dep-4

Bắt đầu chập chững bước vào lĩnh vực sản xuất mi giả từ trước khi lập gia đình, đến năm 2002, chị Nguyễn Thị Ngân cùng chồng lại chuyển sang lĩnh vực sản xuất cúc áo. Tuy nhiên, có lẽ vì “duyên nợ” với lông mi giả vẫn chưa dứt, nên chỉ vài năm sau, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã quay trở về với nghề cũ. Từ một xưởng lông mi nhỏ với vài nhân công được thành lập vào năm 2008, bằng sự nỗ lực, thông minh và liều lĩnh lăn xả của mình, đến nay, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã mở rộng quy mô 2 xưởng lớn cùng nhiều xưởng nhỏ, tạo công ăn việc làm cho gần 500 người.

Nói thì dễ nhưng để làm nên cơ sự lại là câu chuyện dài, thời gian đầu khởi nghiệp, chị Nguyễn Thị Ngân liên tục rơi vào tình trạng thua lỗ lên đến vài chục triệu mỗi tháng. Đã có lúc, chồng của nữ doanh nhân mở lời khuyên vợ nên dừng lại. Thế nhưng, với cá tính mạnh mẽ không chịu khuất phục, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân quyết làm cho đến khi thấy thành quả và sẽ chỉ dừng chân khi chẳng còn tia hi vọng nào sót lại. “Mình quyết tâm phải làm. Có lỗ cũng phải làm để người ta không chê hàng mình nữa”, chị Ngân kể về thời điểm khó khăn ấy.

vuong-thu-phuong-quyen-nang-phai-dep-5

Trời không phụ lòng người, sau một năm miệt mài làm việc và sự cố gắng chào hàng của chồng nữ doanh nhân ở thị trường Hàn Quốc, những chuyến hàng dần được chấp nhận tại “kinh đô làm đẹp của châu Á” và đơn hàng liên tục tăng lên mang về nguồn lợi nhuận lớn. Mới gần đây, sau thời gian dài “mang chuông đánh xứ người”, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã mang thương hiệu mi Suhion về thị trường Việt Nam từ năm 2018. Như vậy, chỉ sau hơn 10 năm, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thị Ngân đã sở hữu trong tay cơ nghiệp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

vuong-thu-phuong-quyen-nang-phai-dep-6

MC, diễn viên Mai Thu Huyền

Trên sóng “Phụ nữ quyền năng”, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân luôn luôn nhắc đến ông xã người Hàn Quốc của mình trong từng bước ngoặc xây dựng sự nghiệp. Đôi mắt của nữ doanh nhân ánh lên niềm hạnh phúc và tự hào khi có được người đàn ông ấy bên đời. Mặc dù, doanh nhân Nguyễn Thị Ngân khá khiêm tốn khi nói rằng bản thân được “ngôi sao may mắn” chiếu sáng, nhưng nhìn những gì chị đã đi qua thì chỉ may mắn thôi là chưa đủ, mà đây chính là người phụ nữ quyền năng khi vừa tài năng trong việc kinh doanh, lại vừa biết vun vén hạnh phúc gia đình.

Theo Phụ nữ Quyền năng