đọc tin nhanh

Sự kiện thường niên Tết 3 miền với chủ đề Chào Xuân Canh Tý 2020 sẽ được diễn ra trong không khí sum vầy, ấm cúng thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc tại Hà Nội vào tháng 12/2019 và có sự xuất hiện với vai trò hình ảnh đại sứ của Á hậu Oanh Lê – Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới 2019.

oanh-dai-su-1

Á hậu Oanh Lê sinh năm 1984, từng là cử nhân kinh tế, tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế TP HCM. Với 4 năm ngồi trên ghế nhà trường, cô sinh viên trẻ tuổi đã xây dựng cho mình những hoài bão riêng. Nhờ thành tích học tập nổi trội, cùng việc tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường, người đẹp tạo nền tảng vững chắc để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

a-hau-oanh-le-tet-3-mien-2

Hiện tại, người đẹp được biết đến là một nữ doanh nhân tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực. Cô đang sở hữu và quản lý hai công ty về di trú và khách sạn ở Việt Nam và Australia. Tại Việt Nam, cô là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Việt Úc chuyên về lĩnh vực di trú Úc, đồng thời cô còn là Chủ tịch HĐQT công ty Kinh doanh Khách sạn Star Glory. Tại Australia, người đẹp là Tổng giám đốc điều hành của Công ty KTO Corporation PTY LTD. Bên cạnh đó, Á hậu Oanh Lê còn tham gì đầu tư và kinh doanh dự án Bất động sản tại Úc.

a-hau-oanh-le-tet-3-mien-3

Với những thành công trên, cô xứng đáng đảm nhận vai trò “Đại sứ Hình ảnh cộng đồng” trong Chương trình “Chào Xuân Canh Tý – Tết Ba Miền 2020” với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp từ Bắc – Trung – Nam có mặt, cùng nhau tô điểm thêm những khoảnh khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới thêm ý nghĩa.

oanh-dai-su-3

Với Tết 3 Miền, đây cũng là sân chơi để các Doanh nhân – Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên doanh, liên kết trong sản xuất, kinh doanh cũng như trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp đến rộng hơn với đối tác, khách hàng, người tiêu dùng.

Và là nơi để tôn vinh những doanh nhân đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội trong năm 2019  đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển đóng góp và phát triển cộng đồng.

a-hau-oanh-le-tet-3-mien-5

Với sự phát triển không ngừng của đất nước trong thời đại kỉ nguyên số, kết nối và hội nhập toàn cầu, vai trò của những doanh nhân thế hệ mới cần được đề cao và nhấn mạnh hơn nữa. Do đó những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển đóng góp và phát triển cộng đồng xứng đáng được vinh danh cho những đóng góp nhiều cho sự phát triển hội nhập kinh tế.

a-hau-oanh-le-tet-3-mien-4

Chương trình “Chào Xuân Canh Tý – Tết Ba Miền 2020” sẽ được đưa tin trên kênh HTV1, Truyền hình Tuổi trẻ, VTV1, Đài Truyền hình Kiên Giang… Đây hứa hẹn sẽ mang đến không khí đầu xuân lắng đọng trong mỗi người những giây phút bên nhau thật ấm áp, sum vầy ngày xuân.

Đinh Thu