đọc tin nhanh

Một sự kiện tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái của các Doanh nhân Việt – trên toàn quốc đang được triển khai, thu hút hàng trăm Doanh nhân và hàng ngàn khán giả trên khắp cả nước cùng quan tâm và theo dõi.

Rất nhiều gương mặt Doanh nhân sẽ góp phần tạo nên dấu ấn cho đêm gala trao giải vào lúc 19h30 thứ năm ngày 17.08.2017 tại nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh.

Ai sẽ là Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017?

Câu trả lời sẽ có trong đêm gala trao giải thật ấn tượng này.

Một sự kiện được Ban tổ chức cùng ê kíp đầu tư khá công phu, hoành tráng, hiện đại và sang trọng bậc nhất dành cho Quý doanh nhân

Uy Tín – Đẳng Cấp – Chuyên nghiệp  tất cả sẽ tạo nên sự thành công và tỏa sáng cho các – Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017.

Cùng nghe các Doanh nhân chia sẻ cảm nhận trước ngày sự kiện diễn ra:

Doanh nhân Võ Hồng – Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH Sông Hồng: Đây là một sự kiện mà theo đánh giá của tôi là một sự kiện được BTC chức đầu tư khá lớn, về nội dung lẫn hình thức. riêng tôi rất ít khi xuất hiện trên sân khấu của các sự kiện nhưng lần này tôi cảm thấy sự kiện đủ thuyết phục tôi tham gia.

Doanh nhân Nguyễn Thái Luyện – C.E.O Công Ty CP Địa Ốc ALIBABA: Tôi nghĩ đây là một sự kiện rất nhân văn và ý nghĩa, kết nối được nhiều Doanh nhân lại với nhau, thông qua sự kiện lần này tôi có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, để giúp Doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh.

Doanh nhân Vũ Trọng Vĩnh – TGĐ Công Ty TNHH Đông Dược An Triệu: Tôi rất là hào hứng cho sự kiện lần này, một sự kiện rất ý nghĩa, tôn vinh các Doanh nhân đã cống hiến và nổ lực trong nhiều lĩnh vực. Tôi đánh giá cao về sự đầu tư tổ chức rất chuyên nghiệp của ekip và Ban tổ chức cho sự kiện lần này.

Doanh nhân Đài Trang – TGĐ Hệ Thống Siêu Thị Tóc: Tôi rất vui và đang chờ đợi sự kiện này, đây là một sự kiện tôi cho rằng lớn nhất trong các sự kiện được tổ chức dành riêng cho giới Doanh nhân, tôi rất vui và hài lòng khi được làm việc chung cùng một ekip và Ban tổ chức rất chuyên nghiệp,tôi xin chúc cho sự kiện Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017 thành công rực rỡ.

Doanh nhân Lê Quang Trường – PCT Diễn Đàn Tenis Doanh Nhân: Tôi cảm thấy rất hào hứng và chờ đợi đến ngày diễn ra sự kiện Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017, một sự kiện rất ý nghĩa dành cho các Doanh nhân trong nhiều lĩnh vực, tôi chúc cho sự kiện thành công rực rỡ.

TGĐ Sài Gòn VnFilm, ông Trung Trần – Trưởng BTC

Trưởng Ban tổ chức ông Trung Trần – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sài Gòn Vnfilm chia sẻ: Thay mặt Ban tổ chức tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Doanh nhân đã hưởng ứng, theo dõi cổ vũ và đồng hành cùng sự kiện Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017. Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa về nội dung và hình thức, là nhịp cầu liên kết cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp tạo ra nhiều cơ hội trong việc phát triển Doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua việc hỗ trợ truyền thông của chương trình. Ban tổ chức chúng tôi đã lên kế hoạch, xây dựng thật kỹ về mặt nội dung, đầu tư khá nhiều kinh phí cho phần dàn dựng kịch bản và sân khấu cho đêm gala, chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh cho các Doanh nhân tham gia chương trình một cách chuyên nghiệp nhất, nhằm tôn vinh thêm giá trị mà các Doanh nhân đã cống hiến, đóng góp cho xã hội thông qua nhiều lĩnh vực hoạt động. Ban tổ chức chúng tôi cũng đang rất hào hứng để chào đón các Anh Chị Doanh nhân trên toàn quốc đến với sự kiện Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017.

                                                Nguồn: Ngôi Sao Doanh Nhân Việt 2017