đọc tin nhanh

Sau nhiều tháng tổ chức, đêm qua, ngày 11/1/2024, gala Tâm Hoa Tỏa Sáng – Vinh danh Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, doanh nhân Nguyễn Thy Thư (Phú Yên) đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam qua ảnh 2023 ở bảng A và Doanh nhân Cao Thị Kim Dung (Vĩnh Long) ở bảng B.

Top 10 trong BST Hoa Đất VIệt của NNTK Việt Hùng

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh là cuộc thi được tổ chức thường niên, ẩn chứa những giá trị sâu sắc và thông điệp ý nghĩa nhằm lan tỏa đến mỗi người dân Việt Nam, cũng như bạn bè quốc tế, truyền cảm hứng mạnh mẽ về nét đẹp truyền thống trong trang phục áo dài. Để từ đó, truyền thông văn hóa của người Việt được lan tỏa mạnh mẽ hơn trên toàn thế giới. Cuộc thi do Hoa Sen Media phối hợp Ấn Phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam tổ chức, Giám đốc sản xuất Đinh Quang Khánh. Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ qua tà áo dài, đồng thời tạo nên sân chơi hấp dẫn dành cho phái đẹp – nhất là với những ai yêu Áo Dài có dịp khẳng định mình, thể hiện sự tự tin của bản thân qua từng bức ảnh.

Thể lệ chia bảng thí sinh theo độ tuổi, tương ứng với 2 bảng, gồm bảng A (từ 25-35 tuổi) và bảng B (trên 35 tuổi). Kết quả được đánh giá theo tiêu chí công tâm, khách quan từ Hội đồng chuyên môn và lượt bình chọn từ quý độc giả. Đến với cuộc thi, các thí sinh đã thực hiện nhiều bộ ảnh trong trang phục Áo Dài với các chủ đề xoay quanh vẻ đẹp người phụ nữ, văn hóa trong thời kỳ mới. Ban tổ chức đã đăng tải trên Ấn phẩm Văn Hóa Doanh Nhân Việt Nam, các nền tảng truyền thông của cuộc thi để bình chọn.

Tại vòng chung kết trao giải, 10 thí sinh thuộc hai bảng A và B đã mang đến nhiều cảm xúc khi xuất hiện trên sân khấu qua các phần biểu diễn trong trang phục của Nhà thiết kế Việt Hùng. Kết thúc đêm gala, BTC cuối cùng đã tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa khôi. Cụ thể, Hoa khôi của bảng A thuộc về Nguyễn Thy Thư, số báo danh A062 đến từ Phú Yên. Hoa khôi bảng B thuộc về doanh nhân Cao Thị Kim Dung, mang số báo danh B017, đến từ Vĩnh Long.

Top 10 chụp ảnh cùng Giám đốc Sản xuất Đinh Quang Khánh

Cũng trong đêm Gala, BTC còn trao danh hiệu Đại sứ Nhân Ái Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 cho thí sinh Đỗ Thị Kiên Nhẫn. Thí sinh Kiên Nhẫn có hơn 30 năm đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện, thường xuyên đồng hành cùng các dự án vì cộng đồng.

Giám đốc sản xuất Đinh Quang Khánh trao chứng nhận Đại sứ Nhân Ái Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 cho thí sinh Đỗ Thị Kiên Nhẫn

Bên cạnh đó, gala Tâm hoa toả sáng cũng là dịp Ban tổ chức được gọi tên vinh danh Ngôi Sao Doanh Nhân – Business Star Award, giải thưởng nhằm tôn vinh tài năng và bản lĩnh của doanh nhân trong thời đại mới.

   

BTC chương trình tri ân các đơn vị đồng hành, tài trợ

PV