đọc tin nhanh

Trên chất liệu demin truyền thống nhưng với những thiết kế hiện đại và công nghệ xử lý chất liệu vô cùng tinh tế, NTK Lê Lên đã mang đến đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 màn trình diễn độc đáo có một không hai. 

Trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 tại Pullman Vũng Tàu, sau 2 phần thi trong trang phục biển và thể thao của các nam thần, thì  các thí sinh cả 2 đội được ban giám khảo chọn vào top 10 và 1 thí sinh do khán giả bình chọn tiếp tục cho phần thi quan trọng trang phục áo dài của NTK Lê Lên. Sau phần thi thể hiện trang phục áo dài thí sinh được chọn vào TOP 5 trình bày dự án vì cộng đồng.

dem-pho-thi-le-len-1

dem-pho-thi-le-len-2

NTK Lê Lên lấy ý tưởng từ hình ảnh thành phố, những toà nhà cao tầng, những công trình kiến trúc với nhiều góc độ khác nhau. Ánh đèn lung linh chiếu sáng trong không gian bao la. BST Đêm phố thị” được thực hiện trên nền chất liệu jeans cao cấp, xử lý khá công phu với nhiều công đoạn bằng công nghệ wash, laser với nhiều hoạ tiết sống động. Trang trí điểm nhấn bằng đường chỉ zic zắc màu sắc, mika gương tạo hiệu ứng đặc biệt phản chiếu ánh sáng thời trang và hiện đại. NTK Lê Lên muốn gửi thông điệp những ánh sáng chiếu vào mỗi người, giúp tâm mỗi người sáng hơn, làm được nhiều điều có ích lan tỏa cho cuộc sống ngày nay.

dem-pho-thi-le-len-3

dem-pho-thi-le-len-4

BST áo dài jeans của NTK Lê Lên được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về tính ứng dụng, năng động và khác biệt không lẫn vào đâu với chất liệu denim.

dem-pho-thi-le-len-5

dem-pho-thi-le-len-6

dem-pho-thi-le-len-7

dem-pho-thi-le-len-8

dem-pho-thi-le-len-9

dem-pho-thi-le-len-10

dem-pho-thi-le-len-11

dem-pho-thi-le-len-12

Chủ nhân của Bộ sưu tập Đêm phố thị – Nhà thiết kế Lê Lên

dem-pho-thi-le-len-13

dem-pho-thi-le-len-14

dem-pho-thi-le-len-15

dem-pho-thi-le-len-18

dem-pho-thi-le-len-19

dem-pho-thi-le-len-16

dem-pho-thi-le-len-17

dem-pho-thi-le-len-20

dem-pho-thi-le-len-21

dem-pho-thi-le-len-22

Designer: Lê Lên – Laser tech: Vitajean – Assistant: Nguyễn Thúy Phương

Make up: Team Đăng Phương – Photo: Phú Trần, Huy Trần