đọc tin nhanh

Tại chương trình Táo quân – Chào xuân 2020, Doanh nhân Thanh Thúy liên tục được gọi tên ở danh hiệu Top 20 Gương mặt tiêu biểu Happy Women Leader Network toàn cầu và Chủ tịch xuất sắc nhất toàn mạng lưới hơn 2000 thành viên toàn cầu. Bên cạnh đó, Chapter Happy Women Shine cũng được vinh danh là Golden Chapter. 

Chương trình Táo quân – Chào xuân 2020 được diễn ra vào ngày 15/01, tại khách sạn Hà Nội do mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức. Sự kiện là một trong những hoạt động thường niên của cả hai tổ chức nhằm nhìn lại chặng đường của năm cũ và chào đón một năm mới với nhiều kỳ vọng tốt đẹp hơn.

thanh-thuy-shine-2

Với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, nhiều điểm nhấn, chương trình Táo quân – Chào xuân 2020 không chỉ mang lại một đêm hội đáng nhớ cho gần 500 doanh nhân tham dự mà còn tạo ấn tượng khó quên cho nghệ sĩ khách mời tên tuổi. Format Táo Quân – Chào xuân 2020 được Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng các thành viên thuộc Mạng lưới lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network, Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh xây dựng dựa trên truyền thuyết Táo Quân về trời. Chương trình được ví như “bản tin thời sự của năm” tái hiện và phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm cũ tại 2 tổ chức dưới góc nhìn lạ, mang đến nhiều tình huống hài hước, châm biếm khiến người xem ít nhiều phải suy nghĩ. Những khen – chê được điều tiết, đan xen trong kịch bản thông qua cách thể hiện dí dỏm góp thêm niềm vui năm mới cho gần 500 nữ doanh nhân và khách mời tham dự.

thanh-thuy-shine-8

Doanh nhân Thanh Thúy liên tục được gọi tên ở danh hiệu Top 20 Gương mặt tiêu biểu Happy Women Leader Network toàn cầu và Chủ tịch xuất sắc nhất toàn mạng lưới hơn 2000 thành viên toàn cầu

Bên cạnh đó, chương trình còn vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự phát triển của mạng lưới. Trong đó, Happy Women Shine do doanh nhân Thanh Thúy làm chủ tịch được vinh danh Golden Chapter. Còn cá nhân của chị được vinh danh đồng thời ở danh hiệu Chủ tịch xuất sắc nhất mạng lưới.

thanh-thuy-shine-3

Doanh nhân Thanh Thúy cũng đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động “Từ tận đáy lòng, Thanh Thúy cảm ơn Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương vì đã nhìn nhận, động viên và định hướng cho Thúy, truyền lửa để Thúy có ngày hôm nay. Ai hỏi Thúy vào Happy Women nhận được gì ư? Thúy nhận được nhiều lắm. Nếu ai nhìn những thay đổi trong một năm qua sẽ thấy Thúy hoàn thiện thêm mỗi ngày: Bản lĩnh hơn, Học cách điều hành tổ chức, Phát triển tư duy sáng tạo, Khai phá tầm nhìn dài hạn trong cuộc sống cũng như công việc, và tất nhiên Thúy tự tin hơn, đẹp hơn. Đẹp hơn không hẳn vì bộ đầm tiệc Hương Queen (điều hiển nhiên chị em nào cũng cảm thấy), mà đẹp hơn vì khí chất đã có cơ hội được phát lộ.

thanh-thuy-shine-4

Song hành với quá trình phát triển năng lực tại Happy Women, Thanh Thúy trong công việc riêng là một Trưởng phòng kinh doanh tại Manulife Việt Nam cũng liên tục đạt các thành tựu cao quý trong ngành Bảo hiểm nhân thọ: Tư vấn đẳng cấp quốc tế, MBA Nhà kiến tạo đội ngũ ưu tú.

thanh-thuy-shine-5

Doanh nhân Thanh Thúy và Nữ chủ tịch mạng lưới Bùi Thanh Hương

Năng nổ nhận các nhiệm vụ được giao trong vai trò Chủ tịch Happy Women Shine, Trưởng ban chiến lược, cũng như trong các hoạt động hát, nhảy, diễn kịch Thúy đều rất hào hứng thử sức mình. Trong đêm Táo Quân Happy Women 2020, Thúy cùng các thành viên Happy Women đã cống hiến màn nhảy Zumba tươi trẻ, khỏe khoắn và không kém phần quyến rũ. Thúy quan niệm đây chính là cơ hội để khám phá bản thân và bằng sở thích Thúy có thêm nhiều người bạn mới, hiểu rõ sở trường các thành viên cũng như tâm tư nguyện vọng của mọi người.

thanh-thuy-shine-11

Nữ hoàng Bùi Thanh Hương đã dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của mạng lưới

Thực sự có tự hào về bản thân hay không? Thúy chắc chắn nói có, vì Thúy đã làm được điều ước nguyện trong lòng, đó là một ngày trong cuộc đời của mình được cống hiến và tỏa sáng. Làm cho cuộc sống của mình nhiều màu sắc, được sống có giá trị cho cộng đồng.

thanh-thuy-shine-7

DN Thanh Thúy song ca cùng Nhạc sĩ Dương Trường Giang bài Cảm ơn tình yêu

thanh-thuy-shine-12

DN Thanh Thúy biến hóa đầy năng động trong điệu nhảy Zumba Đi đu đưa đi

thanh-thuy-shine-6

thanh-thuy-shine-10

thanh-thuy-shine-9

Năm 2020 tới đây, thật nhiều kế hoạch tiếp tục được thực hiện để cùng Happy Women tiến thêm những bước dài mới; Học viện doanh nhân, Quỹ từ thiện Happy Women, Shark Tank… Hào hứng lắm, rạo rực lắm bởi đây lại là cơ hội để Thanh Thúy được học hỏi, cống hiến, hoàn thiện bản thân và trao giá trị cho nhiều người xung quanh mình.

Khi chapter mình điều hành được vinh danh Golden Chapter, nữ doanh nhân khẳng định, các thành viên không chạy theo thành tích, mà tập thể được ghi nhận chính vì chân thành và giá trị cốt lõi. Chỉ điều này mới khiến các nữ lãnh đạo đi bền, song hành cùng nhau qua năm tháng”. 

thanh-thuy-shine-13

Với giải thưởng Top 20 Gương mặt tiêu biểu Happy Women Leader Network toàn cầu và Chủ tịch xuất sắc nhất toàn mạng lưới hơn 2000 thành viên toàn cầu chính là sự ghi nhận mà mạng lưới đã công nhận cho những đóng góp của nữ doanh nhân Thanh Thúy. Và đây cũng sẽ là tiền đề để doanh nhân Thanh Thúy cùng với Happy Women Shine sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020 và sau này.

PV