đọc tin nhanh

Là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp, Lê Kiều Tiên hiện là hoa hậu Nhân Ái là chủ thẩm mỹ viện Ngọc Spa. Nổi tiếng với kĩ thuật làm đẹp không phẫu thuật, căng chỉ collagen và nha khoa tại địa chỉ 41/15 Đỗ Thúc Tịnh, P12, Gò Vấplà địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người, trong đó là các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, nữ doanh nhân…

Vừa qua, hoa hậu Nhân Ái Lê Kiều Tiên vinh dự ngồi ghế nóng Trưởng ban cố vấn trong Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 diễn ra ngày 18/10 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài TH Nhân Dân. Đây là lần thứ 2 sự kiện  đã thu hút đông đảo công chúng tham gia bình chọn và cũng tìm ra những nhân vật xứng đáng nhất.

Tham dự sự kiện với tư cách là Trưởng ban cố vấn của BTC và cũng là khách mời VIP để lên sân khấu trao danh vị, Hoa hậu Lê Kiều Tiên cho biết: “Trong bối cảnh ngày nay, đặc biệt là giai đoạn đồng bào miền Trung đang phải gồng mình trải qua cơn bão lịch sử thì đây là mổ chương trình rất ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả. Là nền tảng để các Đại sứ có các hoạt động thiết thực và chuyên nghiệp hơn.

LKT 1

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức để tìm kiếm những Người đẹp Doanh nhân thành công, những gương mặt đại diện thương hiệu nổi tiếng được vinh danh và có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng. Chương trình có sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân, giải trí, các hoa hậu, á hậu qua các năm, nghệ sĩ, ca sĩ.

Tại sự kiện, Hoa hậu Nhân Ái 2019 Lê Kiều Tiên vinh dự đại diện BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái 2020 cho thí sinh Phan Thị Kim Thuyền – đại sứ cho tỉnh Bến Tre.

LKT 3

Hoa hậu Lê Kiều Tiên xuất hiện lộng lẫy trong trang phục đầm dạ hội cách điệu, tôn lên những đường nét sang trọng và sắc sảo trên gương mặt, nổi bật và thu hút giữa dàn người đẹp khi tham dự sự kiện.

Thông minh và xinh đẹp, được mệnh danh là bàn tay vàng trong ngành làm đẹp, Hoa hậu Kiều Tiên với niềm đam mê nghề đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ học trò, giỏi tay nghề, vững chuyên môn, một phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người, một phần giúp nhiều người phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.

LKT 6

Lê Kiều Tiên không chỉ được biết đến là một Người đẹp Doanh nhân thành công trong sự nghiệp mà còn là một hoa hậu có tấm lòng nhân ái, yêu thương nhân loại. Được chứng minh bằng các hoạt động từ thiện sôi nổi như ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, phát quà từ thiện tại các cô nhi viện, lang thang cơ nhỡ…

LKT 2

LKT 4

LKT 7

LKT 8

Trước sự kiện, Hoa hậu Doanh nhân Lê Kiều Tiên cũng đã vinh dự là thành viên Ban cố vấn và trao giải cho thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 diễn ra tại Campuchia.

Tại sự kiện tôn vinh Thương Hiệu Sản Phẩm Bền Vững, Ngọc Spa Beauty được tôn vinh Thương hiệu vàng 2020 – giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng.

Sau rất nhiều nỗ lực, không ngừng học hỏi và phấn đấu, Lê Kiều Tiên đã đưa Ngọc Spa Beauty lên một tầm cao mới, khẳng định sự nghiệp vững chắc và những nỗ lực đúng hướng. Năm 2020 quả là một một năm thành công của hoa hậu Lê Kiều Tiên cũng như Ngọc Beauty khi vinh dự đoạt nhiều giải thưởng lớn cũng như vinh dự ngồi ghế nóng với vai trò “Ban giám khảo”.

Bảo Ngọc SG