đọc tin nhanh

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019, Hoa khôi tài năng Trương Thị Trang cho biết chị đạt được 5 điều vô cùng quý báu. 

Cô gái Trương Thị Trang sinh năm 1991 đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Hiện nay người đẹp đang kinh doanh nhiều lĩnh vực về làm đẹp. Trang đang kinh doanh online mỹ phẩm cao cấp, thực phẩm chức năng, tư vấn sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Đến với cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019, Trương Thị Trang đã thể hiện được năng lực cá nhân và trở thành Hoa khôi Tài năng trong sự công nhận của hàng trăm khán giả có mặt tại đêm chung kết vừa qua tại Hàn Quốc.

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-2

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 là cơ hội dành cho các doanh nhân trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp thể hiện tài năng, mở ra nhiều cơ hội giao lưu hợp tác giữa các doanh nhân với nhau để cùng chia sẻ bí quyết kinh doanh.

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-5

Trương Thị Trang – Tân Hoa khôi Tài năng chia sẻ: “Cuộc thi là một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Được tham gia vào sân chơi lành mạnh, được thay đổi góc nhìn về cuộc sống, được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm sống, được làm việc cùng các doanh nhân thành đạt, để dần dần hoàn thiện những thiếu sót của bản thân, mạnh dạn, tự tin hơn và quan trọng nhất là được chiến thắng chính bản thân mình”. 

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-3

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-7
Cô gái người Hải Dương này là một người ham học hỏi, luôn muốn tiếp nhận những kiến thức mới để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chị luôn dành thời gian cho sở thích của bản thân trong việc ca hát.

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-4

Trương Thị Trang có cá tính riêng biệt, một thí sinh được đánh giá rất cao trong cuộc thi. Ngoài ra, chị là một cô gái yêu thích các hoạt động xã hội, giúp đỡ cộng động. Người đẹp có nhiều đóng góp cho các dự án cộng đồng.

hoa-hau-tai-nang-truong-thi-trang-6

Người đẹp tiết lộ thêm về dự định sắp tới của chị là hoàn thành lớp học văn hoá tại Hàn Quốc. Cùng với đó, chị sẽ học thêm các khóa học về ngành thẩm mĩ, làm đẹp để giúp ích cho công việc hiện tại của mình.

Xuân Hương