đọc tin nhanh

Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 vừa được diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua tại Hàn Quốc đã gọi tên người đẹp Kim Na Yeon (Tên thật là Lê Thị Loan). 

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-2

Kim Na Yeon quê gốc ở Vũng Tàu và hiện chị đang sinh sống cũng như làm việc tại Hàn Quốc. Người đẹp chia sẻ cô bắt đầu làm việc tại Hàn Quốc năm 2013 và hiện nay đang đảm nhiệm vị trí Quản đốc Công ty du lịch Free Sun Tour, chuyên viên trang điểm, chuyên viên pha chế, thành viên CLB thời trang Sen Việt Korea.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-3

Kim Na Yeon biết đến cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian năm 2019 thông qua báo chí truyền thông. Đồng thời người đẹp được gia đình và bạn bè động viên và hỗ trợ nên đăng kí tham gia. Và chiến thắng đã mỉm cười với cô.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-5

Kim Na Yeon có gương mặt ưa nhìn, hình thể đạt chuẩn với số đo ba dòng 86 – 60 – 92. Cô được đánh giá cao về khả năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Người đẹp chia sể thêm ngoài công việc kinh doanh làm đẹp cô còn đảm nhận vị trí người mẫu tại các chương trình lớn.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-4

Đặc biệt, người đẹp Kim Na Yeon ngay tại cuộc thi Thanh lịch Việt Nam 2015 cô đã vượt qua nhiều thí sinh tài năng và trở thành 1 trong 50 thí sinh đoạt giải Thí sinh có phong cách trình diễn đẹp nhất tại cuộc thi.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-6

Châm ngôn sống của Kim Na Yeon đó là “Hãy tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này, chỉ cần bạn nỗ lực cho niềm tin đó”. Chính những nỗ lực của ngày hôm qua và hôm nay cô đã có những thành công nhất định.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-7

Người đẹp tiết lộ thêm cô đang hoàn thành khóa học làm tóc và đang trau dồi về ngành quản trị kinh doanh để thực hiện những dự án về hoạt động từ thiện, hoạt động tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, cô luôn dành thời gian cho gia đình và hoàn thành xong nhiệm vụ học tập còn dang dở.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-9

Kim Na Yeon là cô gái có mục tiêu, hoạch định rõ ràng khi đến với cuộc thi thí sinh mong muốn thông qua cuộc thi thay đổi bản thân, học hỏi nhiều hơn nữa để vượt qua chính mình. Đặc biệt cô muốn gửi thông điệp đến tất cả chị em phụ nữ phải thật xinh đẹp và làm chủ được cuộc sống của mỗi người.

le-thi-loan-hoa-khoi-tai-nang-8

Hương Xuân