đọc tin nhanh

Chiều 12/8/2018, tại Khách sạn Đại Nam đã diễn ra buổi tọa đàm giao lưu với cơ quan thông tấn báo chí các thí sinh và giới thiệu cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018  (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) tại Paris. Chương trình do ca sỹ – doanh nhân Amy Lê Anh  – Chủ tịch HĐQT LA group là người đã đặt viên đá đầu tiên

Tiếp nối thành công của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International) tại London năm 2017 cũng như tạo sân chơi cho các doanh nhân sắp đến đây ca sỹ – doanh nhân Amy Lê Anh – Chủ tịch HĐQT LA group tiếp tục tổ chức mùa 2 tại Paris. Bên cạnh đó, cũng tại buổi lễ công bố khởi động cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) là buổi “Toạ đàm kết nối hội nhập văn hoá Việt toàn cầu” với sự bảo trợ thông tin của Đài truyền hình trực tuyến Việt Nam – VNTV, Trung tâm phát triển thương hiệu nghệ thuật quốc tế Lan Anh, cùng Báo Văn Hóa Doanh Nhân, Công ty Truyền thông Bảo Ngọc Sài Gòn phối hợp thực hiện.

 

Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018)  do nữ ca sỹ – doanh nhân Amy Lê Anh là người đã đặt viên đá đầu tiên để xây dựng mạng lưới kết nối Doanh nhân Việt trên toàn thế giới thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá Việt Nam và Quốc tế. Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) là một sân chơi kết nối, giao lưu, trao đổi thương hiệu và định vị nhân hiệu, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới cho các doanh nhân, nét văn hóa này nhằm gìn giữ và phát huy hơn cái đẹp của người Việt trên toàn cầu và xu hướng mới nhằm hoàn thiện bản thân hơn về Văn Thể Mỹ. Tâm – Tài – Sắc.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) năm nay sẽ có nhiều điểm khác biệt dành cho thí sinh. Đặc biệt là Xây dựng hình ảnh cho các thí sinh trước, trong và 1 năm sau khi đăng quang với các chương trình xây dựng hình ảnh đặc biệt như: Shooting, PR trên các phương tiện truyền thông, Giao lưu, chia sẻ, kết nối trong các sự kiện kinh doanh trong và ngoài nước, Tham gia các show truyền hình, Tham gia các chương trình từ thiện có ý nghĩa

“Thành công đối với tôi là một sự trải nghiệm và trả giá vô cùng khắc nghiệt. Tất cả vẫn còn đang là một chặng đường đầy chông gai và thử thách nữa để tôi có thể có một cộng đồng doanh nhân Việt rộng lớn trải khắp các quốc gia trên thế giới. Nhưng bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để mang đến một sân chơi theo đúng nghĩa đẳng cấp quốc tế “ – Amy Lê Anh chia sẻ.

Chương trình còn quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới như: Danh Ca Hương Lan, Danh hài Hoài Linh, Danh ca Ngọc Sơn, Lam Trường, Thanh Thảo, DVĐA Ôn Bích Hằng, DVĐA Trường Thịnh,… Hoa Hậu và người đẹp đại diện các nước trong đó có Hoa Hậu Đinh Thuý Hằng-Đức quốc, Hoa Hậu Ngọc Thuỷ – Thuỵ Điển, Hoa Hậu Diễm Châu – Úc Châu, Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo-USA….

Vòng chung kết của Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018)sẽ diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp) từ ngày 10-15/10 và đêm Đại Nhạc Hội đặc biệt vào ngày 13/10 tại sân khấu tráng lệ ở Paris. Chương trình hứa hẹn sẽ là 1 đêm ý nghĩa và hoành tráng cho chuỗi cuộc thi cũng như việc Hội nhập văn hoá Việt Toàn Cầu năm nay.

Chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018)  được lên ý tưởng và thực hiện dưới sự điều hành của nhà sáng lập – trưởng ban tổ chức – Hoa Hậu Đại Sứ Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu USA Amy Lê Anh cùng dàn thẩm định và cố vấn, chỉ đạo nội dung và nghệ thuật hùng hậu:

Đạo diễn dàn dựng sân khấu: DVĐA Trường Thịnh

Cố vấn nghệ thuật chương trình: DVĐA Ôn Bích Hằng

Cố vấn truyền thông: Nhà Báo Minh Tuyền 

Đạo diễn dàn dựng truyền hình: Nhà Báo Kim Dung

Cố vấn Sắc đep: Bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ Thanh Mai

Cố vấn Luật Thương Mại – trọng tài Quốc Tế: Luật Sư Hoàng Cao Sang, luật sư Quốc Tế: Marie Suzanne Le-France

Ban Giám Khảo Nghệ Thuật: Danh Ca Hương Lan

Ban Giám Khảo Chuyên Môn: Hoa Hậu và người đẹp đại diện các nước trong đó có Hoa Hậu Đinh Thuý Hằng-Đức quốc, Hoa Hậu Ngọc Thuỷ – Thuỵ Điển, Hoa Hậu Diễm Châu – Úc Châu, Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo-USA. Đặc biệt có sự tham dự của Ngài Thị Trưởng 77- ParisPhu nhân Ánh Tuyết TrươngĐại Sứ Quán Việt Nam tại Paris, Đại diện tổ chức thương mại Quốc Tế tại Châu Âu

Thực hiện và điều khiển chương trình Tại Paris: Phượng Amina-Giám đốc Phương Amina Entertainment-Paris