đọc tin nhanh

Cuộc thi “Đi tìm gương mặt Đại sứ Nari 2019 là sân chơi của những Giám đốc khu vực, Nhà phân phối, đại lý, tài giỏi, năng động, dám nghĩ dám làm, can đảm theo đuổi ước mơ và hoài bão của hệ thống mỹ phẩm Nazi.

Đây là chương trình được tổ chức bởi Ban giám đốc công ty TNHH Thương mại Quốc tế Nari – CEO Lưu Ngọc Ánh là TGĐ của Tập đoàn Dược mỹ phẩm Nari. Chương trình bao gồm chuỗi những sự kiện để dẫn tới đêm chung kết, nơi chị em phụ nữ trong hệ thống sẽ tranh tài để đăng quang “Đại sứ Thương hiệu Nari 2019”.

dai-su-nari-2

Gương mặt đại sứ Nari 2019 thuộc về GĐKV Đặng Thúy

Kết hợp với chuyến du lịch thượng lưu tại đảo Cát Bà, qua chủ đề này ban tổ chức hi vọng rằng, mỗi cá nhân sẽ khai phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân, đánh thức những đam mê còn đang ấp ủ, cũng như học được cách dung hòa những yếu tố trong chính mình và trong tập thể. Đồng thời cũng là nơi gắn kết chị em trong công ty cùng nhau vượt qua những khó khăn “có phúc cùng hưởng”.

dai-su-nari-8

Á khôi 1 – GĐKV Đặng Thuy

Chuyến đi kết hợp chương trình từ lâu trở thành món ăn tinh thần và nét đặc trưng riêng Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Nari. Những chuỗi sự kiện, những chuyến du lịch thành công rực rỡ và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý như: Chương trình Nam Vương Nữ Thần 2018, chuyến đi du lịch Thái Lan T3/2019…

Đêm chung kết “Đi tìm gương mặt Đại sứ Nari 2019” với 18 gương mặt thí sinh. Mỗi thí sinh đều có những thế mạnh riêng, đều xinh đẹp và tài giỏi. Kết quả chung cuộc, Gương mặt đại sứ Nari 2019 thuộc về GĐKV Đặng Thúy, Á khôi 2 – GĐKV Hải Nguyễn, Miss trang phục biển tự do – Đại lý Dương Ngọc Huyền, Miss được bình chọn yêu thích nhất – NPP Hong Nhung Nguyen, Miss tài năng – GĐKV Khoẻ Đẹp Toàn Cầu, Miss trang phục dạ hội – Chi nhánh Lò Thị Nhi.

dai-su-nari-4

Á khôi 2 – GĐKV Hải Nguyễn

dai-su-nari-1

Miss trang phục dạ hội – Chi nhánh Lò Thị Nhi

dai-su-nari-5

Miss trang phục biển tự do – Đại lý Dương Ngọc Huyền

Đây là cuộc thi tìm ra gương mặt thương hiệu mới cho công ty, những thí sinh xuất sắc nhất phải vượt qua thử thách cuối cùng, phần thi Ứng xử, để tiến tới ngôi vị danh giá. Những thí sinh này không chỉ có thành tích kinh doanh xuất sắc mà còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động của công ty cũng như  vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong cùng tài năng vốn có của họ.

dai-su-nari-6

Miss tài năng – GĐKV Khoẻ Đẹp Toàn Cầu

dai-su-nari-7

Miss được bình chọn yêu thích nhất – NPP Hong Nhung Nguyen

Về phía công ty gửi lời cảm ơn tới những giám khảo đầy kinh nghiệm và chuyên môn như TGĐ Lưu Ngọc Ánh đã tổ chức 1 sân chơi tuyệt vời và chuyến du lịch hoàn hảo cho anh chị em hệ thống Nazi toả sáng, thầy Trần Quang Minh, nhà tài trợ – NTK Den Nguyen với những thiết kế trang phục dạ hội lộng lẫy giúp các mẹ bỉm sữa ở Nari toả sáng, và đặc biệt diễn viên Đồng Thanh Bình cùng 200 gương mặt đại diện xuất sắc Nari giúp cho đêm chung kết diễn ra thành công.

Thu Nguyễn