đọc tin nhanh

Ngày 31/10 vừa qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh, tổ chức Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương đã chính thức công bố Giải Thương Hiệu Xuất Sắc Thế Giới  – BrandLaureate Special Edition World 2017, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Tiến sĩ KKJohan ( ngồi giữa) – Chủ tịch The BrandLaureate

Tham dự buổi công bố có sự hiện diện cuả Chủ Tịch Tổ Chức Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương – Ngài Rainer Althoff; Chủ tịch The BrandLaureate – Tiến sĩ KKJohan và Giám đốc điều hành The BrandLaureate – bà Chew Bee Peng cùng đại diện tham dự của một số Thương hiệu đạt giải và các đơn vị phương tiện truyền thông, báo chí.

Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Thế Giới dành trao cho các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Đây là những thương hiệu đã thành công trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, được tôn trọng và đánh giá cao trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Đồng thời giải thưởng này còn thôi thúc tính sáng tạo trên toàn thế giới để tạo nên những giá trị đột phá mới.

Ngài Rainer Althoff – Chủ Tịch Tổ Chức Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương

Bà Chew Bee Peng – Giám đốc điều hành The BrandLaureate

Giải thưởng này được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu. Để đạt được giải thưởng từ The BrandLaureate là một sự phản ánh của nỗ lực và thành tựu của công ty trong việc xây dựng thương hiệu thành công. Thương hiệu đoạt giải được đánh giá và lựa chọn bởi Uỷ ban Thương hiệu dựa trên các tiêu chíS: Chiến lược thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Truyền thông thương hiệu thống nhất; Sự sáng tạo của thương hiệu; Sự hiện diện của thương hiệu.

Được biết tổ chức Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF) được thành lập từ năm 2005, là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia; các công ty niêm yết; các tập đoàn đa quốc gia; các công ty liên kết của Chính phủ và các tập đoàn lớn. Đến nay, uy tín và tiếng vang của APBF đã được khẳng định trên phạm vi toàn cầu, vì vậy giá trị của giải thưởng mà APBF trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Dự kiến giải thưởng này sẽ vinh danh  hơn 40 thương hiệu xuất sắc nhất trong đêm trao giải diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/12 sắp tới với sự tham dự của các quan khách lãnh đạo Nhà nước, các nhà lãnh đạo hàng đầu của các tập đoàn, các thương nhân nổi tiếng và các thương hiệu nổi tiếng.

Ngọc Đào