đọc tin nhanh

Hơn 50 gian hàng với các sản phẩm healthy, sản phẩm xanh, thải độc, detox, dược phẩm tốt cho sức khỏe đang đã sẵn sàng mở cửa đón khách tại Chợ phiên Healthy 2023 sẽ diễn ra vào ngày 13 -14/01/2023 tại Tổ hợp COMPLEX 01 – 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội.

Chợ phiên Healthy là hoạt động thường niên của Chi hội ViNen Healthy & Beauty trực thuộc Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc, được tổ chức với mục tiêu tạo ra một không gian kết nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng và làm đẹp, là nơi giới thiệu các sản phẩm uy tín chất lượng đến người tiêu dùng. “Đón tết an lành, ươm mầm sống xanh” chính là thông điệp cho phiên chợ đầu tiên của năm 2023 được tổ chức tại Hà Nội với hơn 50 gian hàng cùng hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân khi tết cận kề.

Không gian xanh mát rộng mở tổ chức Chợ phiên Healthy 2023 

Chợ phiên healthy 2023 mang đến một luồng gió mới cho hình thức hội chợ với thiết kế không gian xanh rộng mở từ Tropical Forest, các buổi workshop về dinh dưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành, xen kẽ các buổi trải nghiệm thiền chữa lành…

Workshop: Hiểu đúng về Dinh dưỡng và Sức khỏe

Điểm đặc biệt của Chợ phiên healthy 2023 chính là các mặt hàng được giới thiệu, bày bán tại đây đều là sản phẩm xanh, thải độc, detox, các dược phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là phiên chợ tết đầu tiên 2023 đi trước đón đầu và lan tỏa xu hướng sống healthy, sống xanh đến người tiêu dùng. Nơi đây hội tụ rất nhiều các thương hiệu uy tín trong ngành dinh dưỡng và làm đẹp như Behapy, PanPan – chuỗi cửa hàng Nhật Bản, Yến An & Saffron Vietnam, Nến Mita, Trà Hacoocha, Trà Vân Dũng…Với nguồn gốc xuất xứ rõ hàng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, có giá trị cao trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp, chợ phiên healthy 2023  là điểm đến mua sắm thực sự an tâm cho người tiêu dùng.

hoichoxanhxuan-1

Các mặt hàng uy tín chất lượng tại Chợ phiên healthy 2023

Không chỉ có các buổi workshop chia sẻ kiến thức mà tại Chợ phiên healthy 2023 còn diễn ra rất nhiều hoạt động mới lạ như Kokedama của Tropical, mini game xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện (13-14/01/2023) với nhiều trò chơi thú vị như check in tặng cây, gieo quẻ đầu năm nhận lì xì tiền mặt…Các thương hiệu tham gia cũng dành tặng hàng nghìn voucher giảm giá từ 10% đến 30% cho các mặt hàng nhu yếu phẩm ngày tết để dành tặng các khách hàng đến mua trực tiếp tại chợ phiên.

Chợ phiên Healthy 2023 sẽ là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng vào những ngày cận tết nguyên đán với hàng nghìn mặt hàng với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Ngoài mua sắm, chợ phiên cũng là nơi trải nghiệm những không gian, dịch vụ, hoạt động mới lạ, ý nghĩa giúp chúng ta có thêm kiến thức đúng, thú vị về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

PVhoichoxanh