Ngày 07.05.2023, tại Hà Nội, Bảo An T&V được vinh danh “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế”. Giải thưởng được Viện nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá Phương Đông tổ chức, nhằm chọn ra những thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.
Doanh nhân Hoàng Văn Vượng – Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Bảo An T&V cho biết năm 2013, anh cùng niềm đam mê với thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt, anh đã thành lập xưởng sản xuất quy mô hộ kinh doanh cá thể với mong muốn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chế biến từ thịt và nhiều sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sau 7 năm cố gắng nỗ lực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, năm 2020, anh Hoàng Văn Vượng đã thành lập Công ty TNHH một thành viên thực phẩm Bảo An T&V để định hướng phát triển sản phẩm có chiều sâu và vươn tầm xa hơn.
Ông Hoàng Văn Vượng – Giám đốc Bảo An T&V
Vốn có duyên với mảnh đất trên quê hương tỉnh Thái Bình, anh là một người con luôn mang trong mình tình yêu quê hương xứ sở với những nét đẹp văn hoá truyền thống đặc trưng của người Việt. Anh đã mang những bí quyết gia truyền của làng giò chả Ước Lễ – Hà Tây, xuất phát từ ý nguyện muốn mang sản phẩm truyền thống của gia đình đến mọi miền tổ quốc. Với lòng đam mê với nghề, anh Vượng và đội ngũ cán bộ trong công ty đã bắt tay vào nghiên cứu, hoàn thiện và sản xuất sản phẩm Xúc xích, Dồi sụn, Lạp xưởng và Giò chả các loại. Đây là những món ăn truyền thống, thiết yếu của người Việt.
Hình ảnh sản phẩm của BATV
Đến nay, Bảo An T&V đã đạt chất lượng thương hiệu OCOP 4 SAO, từ những bí quyết của gia đình, anh đã trải qua một hành trình dài nghiên cứu, bắt đầu từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, cho tới từng bước sản xuất trong một dây truyền công nghệ hiện đại, khép kín, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phối hợp chặt chẽ trong từng công đoạn để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
Hiện nay, Bảo An T&V đã trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về cung cấp các sản phẩm chế biến từ thịt cho thị trường của tất cả các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Sản phẩm của Bảo An T&V đáp ứng nhu cầu hàng ngày trong gia đình. Nên ngay từ những ngày đầu tiên, chiến lược Marketing của BATV đã mong muốn “Mang từng sản phẩm đến với từng gia đình”. Vì thế, Bảo An T&V luôn làm việc với tôn chỉ sạch, đảm bảo cả về hương vị lẫn sự an toàn về sức khoẻ của khách hàng với phương châm “Vì chất lượng tốt hơn – cho cuộc sống đẹp hơn!”
PV