đọc tin nhanh

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Sự kiện được tổ chức để tuyên dương các thương hiệu mạnh của Việt Nam, đánh giá các sản phẩm chất lượng cao. Khẳng định được giá trị trong lòng người tiêu dùng. 

Công ty TNHH Hoa Song Tử được thành lập vào năm 2012 là doanh nghiệp sở hữu những công nghệ chăm sóc da độc quyền trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, khởi điểm từ chuyên ngành chuyển giao công nghệ, đào tạo chuyên môn cho hàng loạt những chủ Spa lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Đại diện Abisalab lên nhận chứng nhận và kỉ niệm chương

Sau khoảng thời gian dài hoạt động Công ty TNHH Hoa Song Tử luôn ấp ủ mang đến những tín đồ đam mê mỹ phẩm thương hiệu chăm sóc da của riêng mình đáp ứng nhu cầu mọi của người tiêu dùng. Vào năm 2019, khi đại dịch Covid 19 bắt đầu bùng nổ và trở nên nghiêm trọng, nền kinh tế đòi hỏi người tiêu dùng thắt lưng buộc bụng cũng chính là lúc tại Công ty TNHH Hoa Song Tử tập thể những bác sĩ đã cùng nhau tìm hiểu và nghiên cứu công thức chăm sóc chuyên biệt đáp ứng những yếu tốc mà người tiêu dùng vô cùng mong đợi “TỐI GIẢN, HIỆU QUẢ, CHUẨN SPA DÙ VẪN Ở NHÀ” mang tên Abisalab.

Là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong nghiên cứu và phát triển ứng dụng Y Học Tái Tạo, Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghệm, dây truyền công nghệ tiên tiến và quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng sản phẩm.

Abisalab được phát triển với nền móng là Y Học nên Abisalab luôn nghiên cứu và phát triển những thành phần an toàn và lành tính với người dùng giúp các chị em tối giản được thời gian làm đẹp. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Abisalab là thương hiệu làm đẹp quen thuộc trên khắp cả nước.

ABISALAB – CHUẨN SPA DÙ VẪN Ở NHÀ