Liên tục nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu, và mới đây nhất Nữ hoàng ASEAN Nguyễn Khánh Linh (Madame Linh Authentic) cho biết, chị chính thức nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng sữa Việt Nam 24 hay còn gọi là Bữa ăn dinh dưỡng 24h.
Nữ hoàng Madame Linh Authentic được biết đến là một nữ doanh nhân khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ và nước hoa xách tay chính hãng. Thương hiệu của chị đã và đang là một trong những thương hiệu chất lượng và uy tín trên thị trường. Chị tâm sự, nghề online của chị bắt đầu từ 4 năm trước. Lúc đó mọi người còn lạ lẫm với cái ngành kinh doanh online lắm vì công nghệ thông tin chưa được phát triển rộng, người tiêu dùng thích nhìn tận mắt sờ tận tay vào sản phẩm hơn. Nên chị gặp rất nhiều khó khăn nhưng do sự tâm huyết, lòng yêu nghề. Và niềm tin vào thời đại công nghệ xã hội phát triển thì kèm sau đó kinh doanh online sẽ phát triển hơn. Sản phẩm của Madame Linh Authentic hội tụ nhiều yếu mà trên hết là 3 yếu tố Tâm – Tầm – Tín.
Cơ duyên và cũng là bước ngoặt đánh dấu nhiều thay đổi trong cuộc đời Nữ hoàng Madame Linh Authentic là khi chị đăng quang cuộc thi Nữ hoàng APHCA ASEAN. Sau đó, chị liên tục nhận được những lời mời tham dự sự kiện, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi và mới đây là đại sứ thương hiệu. Và gần đây nhất, chị nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Việt Nam 24h hay còn gọi là Bữa ăn dinh dưỡng 24h. Sản phẩm này thuộc Công ty TNHH TM-DV 24h Việt Nam, nhà máy sản xuất được đặt tại Hải Dương.
Chia sẻ lý do nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu này, Nữ hoàng Madame Linh Authentic tâm sự “Biết đến Bữa ăn dinh dưỡng 24h thông qua em gái Chu Thị Hảo giới thiệu tôi ấn tượng ngay với châm ngôn của sản phẩm này, Thương hiệu Việt của người Việt. Đó là lý do chính mà tôi nhận lời mời trở thành đại sứ. Hơn nữa, đây là một sản phẩm tốt cho sức khỏe, hỗ trợ chăm sóc và cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn Việt. Vì thế, tôi mong muốn được “cháy” hết mình vì công việc mới mẻ và thú vị này, được đồng hành và chăm sóc sức khoẻ của mình nói riêng và sức khoẻ của cộng đồng người Việt nói chung”.
Chị cũng tự tin chọn sản phẩm này để đồng hành để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Chị còn chia sẻ thêm, dù là một sản phẩm mới ra mắt thị trường, thế nhưng Bữa ăn dinh dưỡng 24h hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, bởi đây là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nghiên cứu phù hợp với người Việt Nam.
Tin rằng với vai trò mới – Đại sứ thương hiệu, doanh nhân Madame Linh Authentic sẽ truyền đi thông điệp về việc chăm sóc sức khỏe cũng như giúp thương hiệu Bữa ăn dinh dưỡng Việt 24h ngày càng thành công.
Một số hình ảnh khác trong Lễ ký kết, hợp tác ra mắt thương hiệu Bữa ăn Dinh dưỡng Việt 24h
PV