Tại sự kiện chào mừng “Ngày thương hiệu Việt Nam” 2022, sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường (MTOM) chính thức ra mắt phiên bản 2 với nhiều tính năng nổi bật. Đồng thời, sàn MTOM cũng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.
Hướng tới kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông chỉ đạo tổ chức chương trình Chào mừng Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 20/4/2022. Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường (MTOM) phối hợp thực hiện chương trình.
Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.
Thời gian qua, mặc dù chịu tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, song cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh.
Các hoạt động chào mừng ngày thương hiệu Việt nhằm nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt, trong đó có việc phát triển dựa trên nền tảng Thương mại điện tử. Chương trình năm nay được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
Đại dịch Covid-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng trong những năm gần đây. Các diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân phối hàng hóa. Thương mại Điện tử đã giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy tiêu thụ “Hàng tiêu dùng và Thực phẩm” trong giai đoạn dịch, điển hình là các mặt hàng thiết yếu và nông sản. Do đó, Thương mại Điện tử đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới với tốc độ phát triển nhanh vũ bão.
Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường ra mắt năm 2020 nhanh chóng trở thành một kênh mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng Việt. Bước sang năm 2022, Shop Thương gia & Thị trường chính thức “nâng cấp”, đón đầu những xu hướng TMĐT mới nhất và mong muốn là kênh TMĐT đi đầu về tính năng và chất lượng.
Tại sự kiện, ông Phạm Quyết Tiến – Founder Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường chính thức ra mắt phiên bản 2 với nhiều tính năng nổi bật như tích hợp mạng xã hội, video trending, messenger và ký kết hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp.
Để trải nghiệp tính năng nổi bật của MTOM, khách hàng có thể tải ứng dụng MTOM tại hệ điều hành Androi và iOS.