đọc tin nhanh

Hướng tới kỷ niệm “Ngày thương hiệu Việt Nam”, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả bảo vệ thương hiệu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông chỉ đạo tổ chức chương trình Chào mừng Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 20/4/2022.

thuonghieuvietnam-2022-12

Ông Hà Ngọc Anh, Nguyên Phó Trưởng Ban Dân Vận Trung Ương phát biểu khai mạc chương trình

Trung tâm Phát triển doanh nghiệp, CLB Doanh nhân Khởi sự và Hỗ trợ Doanh Nghiệp TP.HCM, Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường và Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn phối hợp thực hiện chương trình.

Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người sản xuất kinh doanh, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh địa phương.

thuonghieuvietnam-2022-18

BTC trao thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành, tài trợ

Thời gian qua, mặc dù chịu tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, song cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị, hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh.

thuonghieuvietnam-2022-15

Hàng trăm khách mời đến tham dự chương trình

Các hoạt động chào mừng ngày thương hiệu Việt nhằm nâng cao vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng cường quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt, trong đó có việc phát triển dựa trên nền tảng Thương mại điện tử.

thuonghieuvietnam-2022-5

Ông Phạm Quyết Tiến – Founder Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường giới thiệu những tính năng nổi bật của version 2

Đại dịch Covid-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng trong những năm gần đây. Các diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân phối hàng hóa. Thương mại Điện tử đã giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy tiêu thụ “Hàng tiêu dùng và Thực phẩm” trong giai đoạn dịch, điển hình là các mặt hàng thiết yếu và nông sản. Do đó, Thương mại Điện tử đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới với tốc độ phát triển nhanh vũ bão. Tại sự kiện, sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường chính thức ra mắt phiên bản 2 với nhiều tính năng nổi bật như tích hợp mạng xã hội, video trending, messenger và ký kết hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp.

mtom-10

san-tmdt-version2-13

san-tmdt-version2-11

Các doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác chiến lược với sàn TMĐT MTOM

Chương trình chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm nay được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Giải thưởng Thương hiệu Vàng được thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm. Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

batch_IMG_4301

thuonghieuvietnam-2022-11

Tôn vinh các doanh nghiệp Thương hiệu vàng 2022

thuonghieuvietnam-2022-2

truonghien-thehigh-5

9

truonghien-thehigh-4

Trước tác động của đại dịch COVID-19, các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo để trụ vững, thích ứng linh hoạt, an toàn, từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, mà còn nêu cao trách nhiệm, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần chia sẻ vì cộng đồng.

thuonghieuvietnam-2022-3

batch_IMG_4215

batch_IMG_4209

BTC tôn vinh các đại sứ thương hiệu

Bằng những việc làm cụ thể, các doanh nhân/ đơn vị không chỉ biết làm giàu chính đáng cho doanh nghiệp mình, mà còn sẵn sàng chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ để mọi người cùng vượt qua hoàn cảnh khó khăn với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau. Chính vì thế việc bình chọn và tôn vinh doanh nhân có thành tích ấn tượng xuất sắc lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần cống hiến của những thế hệ doanh nhân Việt Nam.

thuonghieuvietnam-2022-8

Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động và ảnh hưởng của dịch Covid thì vai trò của các doanh nhân ngày càng quan trọng. 

thuonghieuvietnam-2022-7

Vai trò của những doanh nhân thành công trong việc chia sẻ tri thức – lan toả giá trị đến với cộng đồng và xã hội.

9

Sự kiện còn tôn vinh các doanh nhân Thời đại mới. 

thuonghieuvietnam-2022-4

thuonghieuvietnam-2022-17

Doanh nhân Diệp Hạ mang tiếng hát ngọt ngào cho khách mời tham dự

thuonghieuvietnam-2022-6

NTK Tiến Trần và nhóm áo dài Miss Saigon đã mang đến phần trình diễn thời trang mãn nhãn

thuonghieuvietnam-2022-13

thuonghieuvietnam-2022-14

thuonghieuvietnam-2022-16

Các thương hiệu, doanh nghiệp tham gia quảng bá giới thiệu sản phẩm trong chương trình

PV