đọc tin nhanh

Trong sự kiện Hương Sắc Việt 2019, Á hậu Ngọc Linh đã xuất hiện vô cùng duyên dáng với chiếc áo dài tím truyền thống và nhận biểu trưng Doanh nhân Tâm Tài do chương trình trao tặng. 

Tối 18/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình Hương Sắc Việt do Ban phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn kết hợp Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin truyền thông và Hoa Sen Media phối hợp thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là chương trình lấy ý tưởng và chủ đề về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài, kết hợp giữa thưởng lãm ảnh, ca múa nhạc tôn vinh.

vu-ngoc-linh-12

Trong số doanh nhân xuất sắc được nhận biểu trưng doanh nhân Tâm Tài, Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Ngọc Linh cũng vinh dự được ban tổ chức vinh danh trong sự kiện Hương Sắc Việt 2019.

vu-ngoc-linh-11

Trong sự kiện giao lưu, Ngọc Linh đã xuất hiện vô cùng duyên dáng với chiếc áo dài tím truyền thống, và thần thái đầy uy quyền với phong cách áo dài hoàng cung tự tin sải bước catwalk thu hút mọi ánh nhìn.

vu-ngoc-linh-10

Á hậu Ngọc Linh chia sẻ “Linh may mắn được khoác trên mình nhiều bộ áo dài vô cùng đặc sắc đến từ NTK Đức Minh. Linh rất lấy làm vinh hạnh với tà áo dài đậm chất trang nhã. Đặc biệt là rất thích chiếc áo dài đỏ Hoàng gia với đuôi áo dài quyền lực, cảm giác mình như một Vedette. Những lúc đi công tác nước ngoài, Linh muốn mang nét đẹp văn hoá này đến với bạn bè Quốc tế, vì Áo dài không chỉ tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ phương Đông nói chung, người phụ nữ Việt Nam nói riêng mà còn tôn vinh bộ quốc phục truyền thống chất chứa biết bao quốc hồn quốc túy của dân tộc”. 

vu-ngoc-linh-1

vu-ngoc-linh-14

Hiện nay Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ Ngọc Linh đang là Đại diện thương hiệu Vittoria Collection (Made in Italian), Công ty Chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối dòng sản phẩm Tượng phật giáo, công giáo, tượng nghệ thuật cao cấp. Được biết hiện nay Ngọc Linh đã sang Úc để phát triển thị trường cùng Vittoria Collection.

vu-ngoc-linh-3

Bên cạnh đó Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Ngọc Linh cũng vẫn hướng về quê hương Việt Nam với mong muốn được đem đặc sản cá khô miền Tây thực phẩm sạch đến với thị trường toàn quốc. Hiện Cô đang xây dựng chuổi hệ thống phân phối thương hiệu HƯƠNG VIỆT là công ty chế biến thực phẩm sạch công nghệ sấy hút chân không chuẩn xuất khẩu.

vu-ngoc-linh-15

vu-ngoc-linh-16
Với tinh thần hướng về đồng bào hướng về quê hương Việt Nam, luôn mong muốn giới thiệu Việt Nam đến bạn bè năm châu bốn bể, quả thực trao tặng danh hiệu Doanh Nhân Tâm Tài cho Ngọc Linh là một sự xứng đáng cho tấm lòng và tình cảm của cô.

  vu-ngoc-linh-4

vu-ngoc-linh-5

vu-ngoc-linh-6

vu-ngoc-linh-8

vu-ngoc-linh-9

vu-ngoc-linh-7

PV