đọc tin nhanh

CEO Nguyễn Thị Thanh Nghi bất ngờ có mặt tại Việt Nam tham gia chương trình Hương Sắc Việt theo lời mời của Ban tổ chức và được Ban tổ chức gọi tên vinh danh Phụ nữ thời đại mới 2019. 

Chương trình Hương Sắc Việt do Ban phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn kết hợp Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin truyền thông và Hoa Sen Media phối hợp thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-4

Thanh Nghi (ngoài cùng bên phải) trong màn trình diễn áo dài của NTK Đức Minh

Hương Sắc Việt 2019 là chương trình lấy ý tưởng và chủ đề về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài, kết hợp giữa thưởng lãm ảnh, ca múa nhạc tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ từ hình ảnh đến tâm hồn.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-3

Chương trình với sự tham gia của hơn 300 khách mời là các nữ doanh nhân tài sắc cùng giao lưu chia sẽ các hoạt động kinh tế cũng như chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay. Một trong những nội dung chính và quan trọng trong chương trình là vinh danh Top 10 Phụ nữ Thời đại mới.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-1

Điểm chung của những người phụ nữ thời đại mới là tinh thần dấn thân, dám nghĩ dám làm, bền bỉ, giúp họ vươn lên thành công trong lĩnh vực của mình, đồng thời xác lập và khẳng định những giá trị mới với người phụ nữ thời hiện đại.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-2

Và cô gái trẻ Nguyễn Thị Thanh Nghi đã được ban tổ chức gọi tên vinh danh trong sự chúc mừng của quan khách tham dự. Thanh Nghi hiện tại đang sinh sống và làm việc chính tại Hàn Quốc. Chị là chủ nhà hàng tại Hàn Quốc, đồng thời là Giám đốc Công ty Mỹ phẩm OHUI-SUM:37- WHOO của tập đoàn LG, chi nhánh Hwaseong-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-5

thanh-nghi-thoi-dai-moi-7

Là một nữ doanh nhân trẻ tuổi nhưng Thanh Nghi là một cô gái đầy tài năng và sự cố gắng. Với chị, sự nỗ lực không bao giờ là thừa và chiến thắng chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho những người cố gắng. Và chị luôn cố gắng theo phương châm ấy.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-6

Biểu trưng Phụ nữ thời đại mới 2019 chính là một sự ghi nhận mà BTC dành tặng cho chị, đồng thời chính là niềm cổ vũ để chị tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

thanh-nghi-thoi-dai-moi-9

       thanh-nghi-thoi-dai-moi-8

Nhà thiết kế Ngọc Hồng và Nam vương Minh Khiêm đến chúc mừng CEO Thanh Nghi

Bảo Lê