đọc tin nhanh

Doanh nhân Đỗ Nguyễn Như Mai (Mai Đỗ) – Giám đốc Thương hiệu thời trang Mai Do Design bước ra sân chơi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân với tâm thế giao lưu học hỏi nhưng bằng sự thể hiện ấn tượng trong chương trình Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 đã mang lại danh hiệu Hoa hậu Thời trang cho chị. 

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-2

Doanh nhân Mai Đỗ – Giám đốc Thương hiệu thời trang Mai Do Design 

Chương trình Đường đến vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 với tiêu chí nhằm tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp của những người phụ nữ trong thời đại mới, đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang làm chủ doanh nghiệp. Chương trình do Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Hoa Sen thực hiện và Tổng đạo diễn chương trình Lê Việt. Sau một thời gian từ nhận hồ sơ và trải qua vòng sơ kết chụp ảnh, BTC đã nhận được hơn 200 hồ sơ của các doanh nhân dự thi từ các tỉnh thành trong cả nước gửi về. 20 doanh nhân có bức ảnh sáng được đánh giá cao nhất, nhận được nhiều bình chọn đến từ hội đồng thẩm định và khán giả.

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-3

Nữ doanh nhân tận dụng lợi thế khi am hiểu về thời trang nên luôn có những cách tạo dáng quyến rũ, đẳng cấp

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-7

Vòng chung kết chương trình “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020” được tổ chức từ ngày 1-4/12/2020 tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Đêm Gala tôn vinh diễn ra vào ngày 3/12 đã chính thức tìm ra được những chủ nhân của các danh hiệu cao quý, họ là những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ Nhan sắc – Trí tuệ. Trong khuôn khổ chương trình, những người nữ doanh nhân, mong muốn truyền lửa tới phụ nữ toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Ý nghĩa nhân văn cao đẹp của chương trình sẽ giúp các nữ doanh nhân có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất, dù ở địa vị nào, những người nữ doanh nhân cũng sẵn sàng là những cá nhân đảm việc nước, giỏi việc nhà, xứng đáng với Tám chữ vàng Bác Hồ dành tặng: Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh.

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-6

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của Thương hiệu Đỗ Nguyễn

Các doanh nhân đã lần lượt thể hiện tài năng, kỹ năng đứng trước ống kính cũng như tôn vinh nhan sắc của mình trên sân khấu qua các phần biểu trong trang phục áo dài của thương hiệu áo dài Đỗ Nguyễn, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tom Kara, trang phục công sở của NTK Thoa Monna. Các doanh nhân xuất sắc lọt vào Top 5 đã cùng nhau thể hiện quan điểm của mình về chủ đề “Nữ doanh nhân thành đạt có nên tham gia các cuộc thi sắc đẹp hay không? Vì sao?”.

6F3A3262

Doanh nhân Mai Đỗ được vinh danh ở hạng mục Hoa hậu Thời trang – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020

Với ý nghĩa mà chương trình mang lại, Doanh nhân Mai Đỗ là một những doanh nhân gửi hồ sơ về ban tổ chức sớm nhất để tham gia. Những bức ảnh thời trang với thần thái sang trọng, lúc duyên dáng, lúc lại cá tính đã để lại dấu ấn với hội đồng thẩm định. Vì thế, chị trở thành một trong 20 nữ doanh nhân có số điểm bình chọn cao nhất để bước vào đêm Gala Vinh danh.

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-12

Doanh nhân Ngọc Thị Yến – Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc trao giải thưởng cho Hoa hậu Thời trang

Đến với cuộc thi với phương châm “Phụ nữ đẹp để hạnh phúc và thành công. Hãy học cách hưởng thụ những thành quả và cố gắng mà bạn đã đạt được. Đừng từ bỏ, đừng dừng bước chỉ vì một vài phán xét bên ngoài. Đi đến nhiều nơi, gặp được nhiều người, thế giới quan của bạn sẽ trở nên phong phú, bạn có được lối tư duy tích cực. Chính vì thế, tham gia hành trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 với tôi là một trải nghiệm, một dấu ấn đẹp”, nhưng sự ghi nhận của khán giả và hội đồng thẩm định đã mang đến cho nữ doanh nhân Mai Đỗ danh hiệu Hoa hậu Thời trang.

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-5

Doanh nhân Mai Đỗ làm người mẫu cho các thiết kế của thương hiệu mình

Xúc động khi được xướng tên vinh danh, doanh nhân Mai Đỗ bất ngờ xen lẫn cảm xúc nghẹn ngào, hạnh phúc. Chị cho biết, trong thời gian tới, với danh hiệu này chị sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu mang tính chất bền vững, thể hiện cá tính người phụ nữ hiện đại qua phong cách ăn mặc. Đồng thời thông qua thời trang thể hiện bản lĩnh xuất phát từ nội tâm, nguyện vọng trong tương lai làm tốt những sản phẩm cách chất lượng đường nét may sắc sảo thể hiện người phụ nữ đẵng cấp phụ nữ thời đại mới, giúp phụ nữ thể hiện được phong thái đẵng cấp trong công việc và mối quan hệ xã hội.

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-8

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-9

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-11

mai-do-hoa-hau-thoi-trang-10

Một số hình ảnh của Hoa hậu Thời trang Mai Đỗ trong chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020

—————————
Mai Do Design 

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Thuyết – Phường 1 – Quận 4 – TP.HCM

Hotline (iMessage/Zalo): 0918835159

Fanpage: @maidodesigner.vn

Thực hiện: Bảo Trâm – Ảnh: Ekip Hải Diễm