đọc tin nhanh

Giữ nhiều cương vị, kinh doanh đa ngành nghề, Angelique Lam nổi tiếng trên đất Mỹ với hình ảnh cô giáo dạy Tiếng Việt, Kinh doanh ô tô, Kinh doanh BĐS, và đặc biệt là với vai trò giám đốc kinh doanh của tập đoàn Amara nổi tiếng khắp thế giới, vừa qua chị vinh dự được nhận giải thưởng doanh nhân Tâm Tài.

angelique-tam-tai-6

Nữ hoàng Việt Nam Toàn Cầu 2018 Angelique Lam từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam qua các bộ phim với nghệ danh Lâm Uyên. Angelique Lam cũng được được nhiều người biết tới với vai trò mẹ của diễn viên nhí Hiền Lâm, một tài năng điện ảnh nhí vài năm trước đây. Từng là chủ nhà hàng Cường Kí, giám đốc công ty XNK Lâm Uyên Vy.

angelique-tam-tai-5

Đặc biệt Angelique Lam được nhiều người biết tới khi liên tiếp đạt được các giải thưởng như Người đẹp Lyndynet toàn quốc năm 2007, giải nhất cuộc thi mẹ đẹp con xinh toàn quốc năm 2009, người đẹp online toàn quốc năm 2012. Tuy nhiên, khi kinh tế, sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Angelique Lam quyết định sang Mỹ định cư. Và cũng tại đây, Angelique Lam đã bước chân vào lập nghiệp tại đất Mỹ.

angelique-tam-tai-4

Với bản lĩnh của người phụ nữ thép, trải qua nhiều kinh nghiệm kinh doanh khi còn ở Việt Nam. Angelique Lam nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống ở Mỹ. Bắt đầu bằng công việc cô giáo dạy tiếng Viêt, Angelique Lam dần chuyển sang thử thách mình với các lĩnh vực mới, đòi hỏi sự linh hoạt và năng động hơn. Chị quyết định kinh doanh ô tô, rồi chuyển qua kinh doanh bất động sản.

angelique-tam-tai-1

Người nhà thay mặt hoa hậu Angelique Lam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Tâm Tài 2020

angelique-tam-tai-2

Bước rẽ vào con đường kinh doanh BĐS dường như rất có duyên với chị. Khi còn ở Việt Nam, chỉ trong một thời gian ngắn bước vào con đường với BĐS, chị trở thành giám đốc kinh doanh của tập đoàn Arama, một trong những tập đoàn hàng đầu, nổi tiếng khắp thế giới. Có thể nói rằng, chính những năm tháng làm việc tại tập đoàn Amara đã cho chị nhiều kiến thức, vốn kinh nghiệm để chị đủ tự tin lựa chọn hướng đi riêng của mình.

angelique-tam-tai-3

Để trở thành một người thành công trên bất cứ một quốc gia nào đều là điều không dễ dàng gì, huống hồ gì là trên đất Mỹ. Vậy mà chị vừa phải quán xuyến gia đình, nuôi dạy các con, lại phải chiến đấu trên thương trường, trên nước Mỹ đầy cạnh tranh, khốc liệt. Chính vì những thành công và cống hiến ấy, mới đây hoa hậu Angelique Lam đã vinh dự lọt vào top 10 nữ doanh nhân Tâm Tài 2020. Đây là giải thưởng danh giá dành cho nữ doanh nhân trong thời đại mới, những người đã có nhiều nỗ lực và cống hiến cho sự phát triển của xã hội. Điều này càng khẳng định con đường sự nghiệp vững chắc và những nỗ lực đúng hướng của nữ doanh nhân hoa hậu Angelique Lam.

Bảo Ngọc SG