đọc tin nhanh

Sở hữu vóc dáng đẹp chuẩn, sự tự tin và bản lĩnh, người đẹp Trương Ngọc Diệu xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019. 

Trương Ngọc Diệu thí sinh đến từ Cần Thơ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Seoul – Hàn Quốc. Sau 8 năm lập nghiệp tại xứ người, Ngọc Diệu nay đã là quản lý 1 cửa hàng cà phê ở Myeongdong và có một gia đình hạnh phúc với chồng và ba con.

a-khoi-ngoc-dieu-2

Người đẹp cho biết, chồng là người luôn bên cạnh động viện chị. Cũng nhờ anh bên cạnh động viên mà Ngọc Diệu có thêm niềm tin và tự tin để tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019.

a-khoi-ngoc-dieu-4

Ngọc Diệu sở hữu chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng 89-62-89 đã gây ấn tượng với dàn ban giám khảo chương trình và mang đến chiến thắng ở ngôi vị Á hậu 2. “Cảm ơn ban tổ chức đã mang đến chương trình vô cùng ý nghĩa, một sân chơi lành mạnh cho chị em chúng tôi và bên cạnh đó, cảm ơn nhà thiết kế Ngọc Hồng đã giúp chúng tôi  tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết bởi những thiết kế dạ hội kiêu sa, lộng lẫy” – Tân á hậu Trương Ngọc Diệu chia sẻ.

a-khoi-ngoc-dieu-3

Đêm chung kết cuộc Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian đã diễn ra thành công vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

a-khoi-ngoc-dieu-5

Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang. Các thí sinh tham dự trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

a-khoi-ngoc-dieu-6

a-khoi-ngoc-dieu-13

a-khoi-ngoc-dieu-11

a-khoi-ngoc-dieu-8

a-khoi-ngoc-dieu-10

a-khoi-ngoc-dieu-12

a-khoi-ngoc-dieu-7

a-khoi-ngoc-dieu-9

Ngọc Diệu và ông xã – Người bên cạnh động viên chị