đọc tin nhanh

Vừa kinh doanh, người đẹp Jeon Jade vừa liên tục tham gia các hoạt động liên quan đến ngành làm đẹp. Nữ hoàng Jeon Jade vinh dự được mời làm giám khảo tại cuộc thi Beauty Talent Contest 2020.

Jeon Jade đã từng có nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc, không những thế cô còn là một doanh nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, vì thế không phải ngẫu nhiên mà Ban tổ chức cuộc thi đã mời Jeon Jade vào vị trí giám khảo và trực tiếp đồng hành cùng với các thí sinh.

yuki-giam-khao-2

Nữ hoàng ngành Làm đẹp Jeon Jade vừa là giám khảo vừa là nhà tài trợ đặc biệt tại cuộc thi

Là một người rất năng động và nhiệt tình, Jeon Jade luôn hi vọng truyền được ngọn lửa đam mê kinh doanh, kiến thức thẩm mỹ và các kỹ năng để mỗi bạn thí sinh đến với cuộc thi đều tự tin thể hiện tài năng và toả sáng, xứng đáng dành được ngôi vị cao nhất.

yuki-giam-khao-3

Cuộc thi Beauty Talent Contest 2020 là nơi hội tụ những tài năng về các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, make up nghệ thuật, làm nail, tạo mẫu tóc, nối mi,…Hội thi do Bộ Lao động Thương binh Xã hội kết hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tổ chức.

yuki-giam-khao-4

Vừa qua đã diễn ra buổi gala họp mặt, giới thiệu về quy chế thi cũng như ra mắt Hội đồng Ban giám khảo, những nhà tài trợ và nhà đồng hành chương trình. Lễ công bố Hội thi “Beauty Talent Contest 2020” – Hội thi Hội tụ Tài năng ngành Sắc đẹp châu Á được diễn ra trang trọng với sự góp mặt đông đảo của các khách mời, nhà tài trợ và thí sinh.

yuki-giam-khao-5

Thầy Đinh Thanh Tùng – Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường tặng hoa cảm ơn CEO Jeon Jade

yuki-giam-khao-6

Nữ hoàng Jeon Jade là một trong những nhà tài trợ đặc biệt của cuộc thi, đại diện ban tổ chức trao hoa cảm ơn CEO Jeon Jade.

Trong vai trò là CEO của Jade Beauty Center, Nữ hoàng ngành Làm đẹp Jeon Jade đã chọn 3 học viên của mình đến tham dự cuộc thi nhằm thể hiện tài năng về lĩnh vực chăm sóc da.

Cô chia sẻ, vừa làm giám khảo đồng thời có học viên của cô tham dự, chính vì thế Jeon Jade càng cảm thấy rất áp lực, nhưng với sự làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực, CEO Jeon Jade hi vọng sẽ chọn ra được những tài năng xứng đáng.

yuki-giam-khao-7

Người đẹp Jeon Jade nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung cùng với các nhân vật quan trọng của ban tổ chức cuộc thi

Trong tháng 8 cuộc thi sẽ chính thức khởi động, ban tổ chức rất mong đợi các bạn trẻ thể hiện hết khả năng của chính mình, chất lượng sẽ quyết định mục đích tốt đẹp của cuộc thi.

Tại buổi Gala, nữ hoàng Jeon Jade được gặp gỡ và trò chuyện với các thí sinh, không những thế cô còn được giao lưu với những thầy cô và khách mời trong ngành thẩm mỹ.

yuki-giam-khao-8

CEO Jeon Jade cũng vinh dự tham gia vào lễ tốt nghiệp của các học viên tại buổi Gala

Có thể nói đây là một cuộc thi đồng thời vừa là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích nghệ thuật làm đẹp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đối với Yumi, vai trò này vừa là thách thức vừa là cơ hội để cô tiếp tục có những định hướng riêng trong con đường kinh doanh của mình.

PV