đọc tin nhanh

Thông minh, xinh đẹp, tài năng và đặc biệt là gương mặt sáng, luôn nở nụ cười trên môi, ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương chiếm được cảm tình của nhiều người dù đó chỉ là lần gặp đầu tiên. Mới đây, chị nhận lời mời ngồi ghế nóng giám khảo cho cuộc thi The Future Chef Contest 2020, đây là cuộc thi tìm kiếm đầu bếp tương lai do khoa Du lịch, trường Đại Học Hoa Sen tổ chức.

Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, sớm phải bươn chải, buôn bán để phụ giúp gia đình, song ước mơ được đứng trước ánh đèn sân khấu vẫn không ngừng trong huyết quản. Khi sự nghiệp dần đi vào ổn định, ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương mới thực sự thực hiện ước mơ của mình. Bén duyên với nghệ thuật khoảng 4 năm nay, nhưng chị đã tham gia vào nhiều bộ phim như: Mảnh đời nghiệt ngã, Nơi đó có trái tim, Truy tìm cổ vật, Vệ sĩ Rumbo và nhiều bộ phim truyền hình khác. Ngoài ra, chị còn cho ra nhiều MV ca nhạc được nhiều khán giả đón nhận.

ho-xuan-huong-5

Vừa qua, ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương đã nhận lời mời ngồi ghế nóng Ban giám khảo cho cuộc thi The Future Chef Contest 2020, đây là dành cho các bạn trẻ trong khu vực Đông Nam Á có niềm đam mê sáng tạo ra các món ăn ngon nói riêng và nền ẩm thực nói chung. Chương trình chính thức khởi chạy vào năm 2012 và đã trải qua 9 mùa thi thành công. Đồng hành cùng Ban tổ chức là các cố vấn và Ban giám khảo là các giảng viên trường Đại học Hoa Sen cùng các đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng: chuyên gia ẩm thực Chiêm Thành Long, nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương, nghệ nhân ẩm thực cung đình Huế Hồ Thị Hoàng Anh, đầu bếp Cẩm Thiên Long, đầu bếp Đỗ Quang Long, đầu bếp Ryan Phạm, đầu bến Kevin Trường…

ho-xuan-huong-1

Với The Future Chef Contest 2020 ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương đã nhận lời mời ngồi ghế nóng xuyên suốt cuộc thi, nhằm tìm ra thí sinh xứng đáng nhất. Mùa thi năm nay đã thu hút gần 200 sinh viên từ các trường, các đầu bếp trẻ, người yêu thích ẩm thực toàn quốc tham gia tranh tài. Bởi vì, chỉ có thể theo dõi ngay từ đầu mới có thể quan sát, tìm hiểu và công tâm nhất.

Với chủ đề “Tôn vinh Ẩm thực Việt – Vietnamese Gastronomy”, The Future Chef Contest 2020 đã đồng hành, tiếp lửa niềm đam mê cho các tài năng ẩm thực; không những giữ được nét truyền thống vốn có mà còn có thể kết hợp với các xu hướng hiện đại ngày nay để hương vị Việt được ghi dấu ấn trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Tại vòng chung kết, Top 7 thí sinh xuất sắc nhất đã thể hiện khả năng chế biến và kết hợp ẩm thực tuyệt vời từ các nguyên liệu truyền thống và phong phú tại Việt Nam.

ho-xuan-huong-4

Trước đây, ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay bên cạnh niềm đam mê phim ảnh, ca hát và bất động sản, chị đang tập trung cho Công ty TNHH truyền thông và giải trí Bright Sun VN do chị sáng lập. Sắp tới công ty chị sẽ ra mắt bộ phim Phát súng cuối cùng, đây là bộ phim hành động, tâm lý do chị biên kịch, sản xuất và thủ vai chính.

ho-xuan-huong-2

Phát súng cuối cùng là bộ phim hành động nói về nữ doanh nhân 7 Hương, với những thăng trầm của cuộc sống, với những màn đấu trí căng thẳng và không kém phần cam go không chỉ trên thương trường mà còn cả trong cuộc sống đời thường. 7 Hương đồng thời cũng là nhãn hiệu của các sản phẩm trầm hương mà ca sĩ – diễn viên Hồ Xuân Hương đang kinh doanh.

Bảo Ngọc SG