đọc tin nhanh

Là một trong những gương mặt xuất sắc khi vinh dự lot Top 30 trái tim vàng vì cộng đồng trong đêm Gala “phụ nữ quyền năng” vừa được tổ chức tại Nhà hát quân đội. “Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng 2018” chính là dịp để tổng kết lại chặng đường của “Phụ nữ Quyền năng” mùa đầu tiên và cũng là dịp để tôn vinh cả 50 gương mặt tham gia chương trình và tôn vinh 30 “Trái tim vàng” dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng.

Diễn viên Vân Thanh chụp hình lưu niệm cùng diễn  NSUT Trịnh Kim Chi ở giữa và Á hậu Băng Châu (váy đỏ) tại đêm Gala

Top 30 trái tim vàng vì cộng đồng là một giải thưởng rất ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, họ luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo đúng truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Người phụ nữ Tâm, Tài, Sắc

Khó ai có thể ngờ được từ một cô giáo dạy toán, rồi chuyển sang kinh doanh doanh nhà hàng sân vườn với muôn vàn khó khăn nhưng chị vẫn vượt qua và gặt hái được nhiều thành công lại có thể bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Qua mỗi bộ phim chị đều thể hiện rất tròn vai, cứ giống như chị sinh ra là dành cho điện ảnh vậy. Điện ảnh được xem là lĩnh vực mà con người ta buộc phải hóa thân vào nhiều tính cách, nhiều số phận hoàn toàn khác với mình. Bên cạnh đó, hiện nay chị đã lấn sân  qua lĩnh vực diễn thời trang với những lời mời của những Nhà thiết kế…

Bà Dương Cẩm Thuý Chủ tịch Hội điện ảnh Thành Phố (thứ ba từ bên trái qua phải) và Nhà Biên kịch Đỗ Thị Thanh Hương (thứ hai từ phải qua) đến tham dự chương trình

Từ hai bàn tay trắng sau ngày ly hôn, Vân Thanh đã xây dựng cho mình và các con một cuộc sống đủ đầy, sung túc. Là một diễn viên, mặc dù bận rộn với lịch đóng phim nhưng diễn viên Vân Thanh vẫn dành nhiều thời gian tham gia các chương trình thiện nguyện. Với quan điểm: ‘Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” chị đã đồng hành cùng nhiều tổ chức thiện nguyện vì cộng đồng như hội từ thiện Thiện Duyên, hội từ thiện Đại Bi Tâm, bếp cơm từ thiện Mười Thu, chương trình Gắn kết yêu thương của nhà văn hoá Thanh niên, và nhiều hội từ thiện khác…

Diễn viên Vân Thanh tỏa sáng cùng diễn viên Mai Thu Huyền tại chương trình Phụ nữ quyền năng

Với những đóng góp to lớn ấy chị đã vinh dự được nhận được rất nhiều giải thưởng vì cộng đồng. Chị được nhà văn hóa thanh niên trao tặng kỷ niệm chương: Nghệ Sĩ vì Cộng Đồng” vì Chị thường xuyên tham gia chương trình gắn  kết yêu thương do nhà văn hóa Thanh niên tổ chức.

Đặc biệt, năm 2017, Diễn viên Vân Thanh đã vinh dự lọt Top 10 Bông hồng Á Đông. Đây là chương trình vinh danh những đóng góp to lớn của những người phụ nữ Tâm, Tài, sắc.

Trong tháng 7 vừa qua trong chương trình Tri ân và Tôn vinh Mỹ nhân đẹp vì Cộng đồng. Diễn viên Nguyễn Vân Thanh vinh dự nhận giải Đại sứ Thiện Chí và nhận được bức hoạ chân dung do hoạ sĩ Lê Phương vẽ.


hiện nay chị đã lấn sân  qua lĩnh vực diễn thời trang với những lời mời của những Nhà thiết kế…

Với tất cả những gì chị nhận được trong thời gian qua chính là phần thưởng xứng đáng cho tấm lòng thơm thảo của chị giữa đời thường. Top 30 trái tim vàng vì cộng đồng thêm một lần tạo nên tên tuổi của một người phụ nữ sống hết mình vì cộng đồng.

Diễn viên Vân Thanh lọt Top 30 trái tim vàng vì cộng đồng

Với tấm lòng nhân hậu cùng với nghị lực phi thường của người phụ nữ tài, sắc vẹn toàn, Diễn viên Vân Thanh xứng đáng nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. Mong rằng trong thời gian sắp tới chị sẽ gặt hái được thật nhiều thành công.

Chị luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình.

Tin, bài: Thùy Nhân

photo: Đức Long