đọc tin nhanh

Tuy không ở Việt Nam nhưng những hoạt động của Happy Woman Leader Network luôn có sự xuất hiện và hỗ trợ kịp thời của doanh nhân Trish Nguyễn. Cô là nhân tố không thể thiếu trong tập thể, cũng chính là người tiếp lửa để những nữ lãnh đạo khác hoàn thành tốt hơn những trọng trách được giao.

Doanh nhân Trish Nguyễn trong bộ váy đỏ rực rỡ nhưng không kém phần thanh nhã

Trish Nguyễn tên thật là Vũ Xuân Hồng, cô hiện đang là CEO của Eighty Seven Beauty & Fashion PTE LTD, một công ty độc quyền về các dich vụ làm đẹp và chuyên cung cấp sản phẩm ngành spa nổi tiếng đồng thời mang lại các dịch vụ mua bán sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp tại Singapore. Nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết: để có những bước tiến trong sự nghiệp, cá nhân tôi không ngừng học hỏi, nắm bắt mọi cơ hội nâng cao kỹ năng và nhận thức, hoàn thiện bản thân và phát triển hơn. Chị luôn tâm niệm: “thành công trong kinh doanh là do thái độ trong suy nghĩ hơn là khả năng suy nghĩ”.

Chủ tịch Bùi Thanh Hương là người trực tiếp “chia lửa” cho doanh nhân Trish Nguyễn

Đến với sinh nhật 1 năm của Happy Women Leader Network, nữ doanh nhân thành đạt chia sẻ: “Với một thói quen luôn muốn sống ý nghĩa cho chính bản thân mình, cho đến khi tôi có cơ hội được bén duyên với Happy Women Leader Group thì mọi việc đã hoàn toàn thay đổi như một định mệnh của cuộc đời. Tôi được chứng kiến ở đó có những con người tận tụy hết lòng vì tập thể, những tấm lòng nhân ái và cả những hoạt động cộng đồng sâu sắc ý nghĩa, kể từ đó tôi như cá gặp nước. Quả thật khi tham gia Happy Women Leader Network tôi cảm thấy tôi như được sống với chính mình. Cơ hội đến gần với cộng đồng và hiểu rõ hơn về sứ mệnh của con người. Tôi khắc ghi như in câu nói của Chủ tịch Bùi Thanh Hương: “đừng hỏi tập thể đã làm gì cho ta mà hãy tự hỏi ta đã làm gì cho tập thể”.

Với những tâm huyết và cống hiến hết mình cho Happy Women Leader Network, cô xứng đáng được nhận danh hiệu: “Nữ hoàng nhân ái 2019″. Đây là phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong mọi hoạt động của tổ chức cũng như những điều mà cô đã làm được cho xã hội. Trong vòng tay những nữ lãnh đạo, những chị em thân thương chính là sự động viên rất lớn để cô ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Được biết, Happy Women Leader Network là một tổ chức phi chính phủ do Chủ tịch Bùi Thanh Hương sáng lập và hoạt động dựa trên tiêu chí kết nối những nữ lãnh đạo là những doanh nhân trẻ ở khắp mọi miền đất nước với nhau. Sứ mệnh của mạng lưới không chỉ mang đến cuộc sống khá giả hơn cho phụ nữ, mà còn giúp họ tự tin khẳng định bản thân trong gia đình và xã hội, từ đó hoàn thiện những giá trị Công dung ngôn hạnh để khẳng định vị thế của phụ nữ Việt nam trên trường quốc tế. Tuy chỉ mới thành lập gần đây nhưng tầm ảnh hưởng của mạng lưới đã phổ biến khắp những tỉnh thành từ Bắc đến Nam của tổ quốc, kết nối rất nhiều nữ lãnh đạo và chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển về kinh tế. Đó là những thành quả to lớn mà tổ chức đã mang lại cho phụ nữ cũng như cộng đồng.

Chủ tịch Bùi Thanh Hương luôn là tiêu điểm khi xuất hiện cùng những nữ lãnh đạo HPLN

Trên những chặng đường phát triển tiếp theo của Happy Women Leader Network, Trish Nguyễn cam kết sẽ luôn có mặt trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm khẳng định vị thế của tổ chức trong xã hội. Cô còn mong muốn sẽ phát triển và mở rộng mạng lưới Happy Women Leader Networkcủa tổ chức đến nhiều hơn với những người phụ nữ Việt nam cũng như xứ sở Singapore. Đó cũng là một trong những trọng trách và sứ mệnh mà cô được tổ chức giao cho, nhằm đưa tên tuổi Happy Women Leader Network ngày một khởi sắc trong cộng đồng phụ nữ Việt Nam cũng như vươn tầm thế giới.

Ngọc Muội